Page 76 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 76

doanh  của  khách  hàng  hoặc  không  thể  kết  nối  một





                                                giải  pháp  với  một  vấn  đề,  một  đội  ngũ  giao  dịch  yếu






                                                giống  như một  thấu  kính  phân  kỳ  -  nó  phát  tán  giá





                                                trị trước con mắt khách hàng hơn là tập trung lại. Nó






                                                sẽ  giống  như  nhìn  vào  một  kính  viễn  vọng  nhưng






                                                nhìn  ngược.  Khách  hàng  không  hiểu  vì  sao  họ  nên





                                                mua  hàng  của  người  này  hay  của  công  ty  này.  Và






                                                thường thì  họ  không  mua.








                                                             Người  bán  hàng  ngày  nay  phải  có  hiểu  biết





                                                sâu hơn về  việc  kỉnh  doanh  của  khách hàng








                                                             Khả  năng trình  bày  sự liên  hợp  của  giải  pháp  với






                                                vấn  đề  kinh  doanh  quan  trọng  đến  nỗi  nó  thường





                                                 đồng  nghĩa với  việc  bạn  không phải  luôn  có  một  sản





                                               phẩm  vượt  trội  để chiến  thắng  (mặc  dù  một  đội  ngũ






                                                 giao  dịch cần  một người  có thể làm việc).  Bạn chỉ  cần






                                                 có  khả  năng liên  kết  với  một  người  có  quyền  lực  vào





                                                 đúng thời  điểm  để giành thắng lợi.  Đó  là  cách  để bạn






                                                có  thể  bán  được  nhiều  hơn  hoặc  là  bị  vượt  qua.


                                                                                                      m                                                              ♦                        •              •           X



                                                             Một cụộc giao  dịch với một công ty công nghệ  cao ở






                                                Raleigh,  North  Carolina,  thất  bại  ở  phút  cuối  cùng.






                                                 Chúng  tôi  đang  dẫn  đầu  với  chín  trong  sô" mười  người






                                                 của  Ưỷ  ban.  Tuy  nhiên,  người  bán  hàng  của  đối  thủ





                                                 chúng  tôi  xác  định  một  vân  đề  trọng  tâm  cho  một






                                                người  có thẩm quyền, và  cô ta đưa cho ông ta trước.  Cô





                                                ta đã kết nối một khả năng vào vấn dề  chiến lược nóng











                                                                     ò  bí  qciyết  để  đạt  đí/Ợc  kỹ  nống  bán  hàng  siẽa  việt                                                                                                                  77
   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81