Page 74 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 74

bạn  có  thể  liên  kết  chúng với  nhu  cầu  của triển vọng





                                          cá  nhân  bạn.










                                                                                                 s ự   LIÊN  HỘP  g iá  tr ị


                                                                                                         •                                        •                                            •



                                                      Mặc dù  hiểu biết về  công ty,  đề  nghị và  chiến lược





                                          của  mình  là  hết  sức  quan  trọng,  nói  không  có  nghĩa






                                          là  bán.  Chỉ  nói  thôi  khiến  cho  mối  liên  hệ  của  giải





                                          pháp  tới  lợi  ích  được  đặt  hoàn  toàn  vào  tay  khách






                                          hàng hoặc ai  đó khác chẳng hạn đối thủ  của chúng ta.








                                                      Khẩu  súng thần  công của lợi th ế cạnh  tranh







                                                      Vỉ  mỗi  cá  nhân  một  người  mua  sẽ  mua  hàng  của





                                          một  công  ty  bởi  tổng hợp  nhiều  lý  do  khác  nliau,  việc






                                          một  người  bán  hàng  hiểu  được  sức  mạnh  ƯŨ  khí  của





                                          những  người  tạo  nên  sự  khác  biệt  là  rất  quan  trọng,






                                          từ đó họ có  thể học tập.  Sức  mạnh của thứ vũ  khí này





                                          được quyết định  bởi chiến  lược quảng cáo,  sự sáng tạo






                                          và phát  minh  của công ty.







                                                      Nhiệm  vụ  của  người  bán  hàng  tư vấn  là  nhận  lợi






                                          thế cạnh tranh từ công ty,  sản phẩm, giải pháp và tập





                                          trung vào  vấn  đề  kinh  doanh  của  khách  hàng.  Thêm






                                          vào  đó, lợi  thể cạnh tranh  và giá trị phải được liên hệ






                                          với chương trình cá nhân của từng người,  bởi vì không






                                          phải  tất  cả  cá  nhân  có  những  tác  động như nhau  lên





                                          quyết  định  mua  hàng  và  họ  mua  hàng  từ  bạn  với






                                          những lý  do khác nhau.  Những lợi  thế khác  nhau  cần














                                                              ố  bí  qayết  để đạt  được  kỹ  nàng  bán  bàng  siêa  việt                                                                                                                      7 5
   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79