Page 69 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 69

một tài  khoản.  Đối với  việc  quản lý,  câu  trả  lời  là  để





                                                                có  cái  nhìn  sơ lược  về  kỹ  năng và  kiến  thức  cho  mỗi




                                                                việc, tuyển dụng con người và có  quá trình  đào tạo để




                                                                giúp  mỗi  người  phát  triển  lên  mức  cao hơn.







                                                                          Hợp  tác  trong  đội.  Người  quản  lý  tài  khoản




                                                                không còn  có  thể giữ những chiến  lược trong đầu  nếu





                                                                họ  còn muốn  dẫn  dắt cả  đội.  Để quản  lý  việc phân bổ




                                                                nguồn  lực  một  cách  hiệu  quả,  một  quá  trình  ổn  định





                                                                bao  gồm  tất  cả  các  giai  đoạn  của  chu  trình  giao  dịch




                                                                phải  được  sử  dụng  thông  qua  một  tổ  chức.  Bên  cạnh





                                                                 đó,  sự khuyến  khích,  ưu  đãi,  hệ  thông  giải  thưởng và




                                                                 chính  sách  phân  chia  lợi  tức  nên  cổ  vũ  cả  tập  thể  -





                                                                 nếu  không bạn  sẽ  nhận  ra rằng  đối  thủ  lớn  nhất của




                                                                 bạn  thường chính  là  bạn.







                                                                           Công  nghệ.  Công  nghệ  liên  lạc  kết  nối  chiến




                                                                lược giao dịch  với  phần còn lại của đội  là  hết  sức cần





                                                                thiết  nếu  mỗi  thành  viên  tham  gia  hiểu  vai  trò  của




                                                                mình  và  việc  quản  lý  là  để  hiểu  và  dự  đoán  trạng




                                                                thái  của  mỗi  cơ  hội.  Lực  lượng  giao  dịch  tự  động





                                                                (SFA)  hiện  đang  là  ngành  kinh  doanh  phát  triển





                                                                bùng nổ vì giao dịch  là  biên giới  gần nhất với vi  tính




                                                                hoá.  Ban  đầu  phần  lđn  mục  tiêu  là  quản  lý  quan  hệ




                                                                khách  hàng  (CRM)  -  dẫn  đường,  quản  lý  thông  tin





                                                                khách hàng,  tiêp  nhận yêu cầu và  giúp cho quá trinh




                                                                phát  huy  tác  dụng.









                                                                70
   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74