Page 73 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 73

C h ư ơ n ổ 5








                                                                            K H O   W                    k h í   C Ủ Ắ   tợi T t í t   C Ấ M                                                    T R M              Í Í















                                                                            Những người  tiêu dùng khác  nhau mua  những giá





                                                                  trị  khác  nhau.






                                                                                                                                         Michael  Treacy,  Fred  Wiersema






                                                                                             Kỷ  luật  của những người  lảnh  dạo  thị  trường






                                                                            Câu  hỏi  quan  trọng







                                                                            C húng ta p h ụ   thuộc  vào năng lực  và  s ự  khác




                                                                  biệt nào  đ ể chiến  thắngĩ







                                                                            Chúng  ta làm  th ế nào  đ ể  liên  kết  với  vấn  đề




                                                                 của khách  hàng?






                                                                            Michael  Porter  của  Havard  nói  rằng,  lợi  thế cạnh





                                                                 tranh rơi vào ba loại: hoặc bạn là người chào hàng giá




                                                                  rẻ,  giá  trị  khác  biệt  hoặc  tập  trung  vào  thị  trường





                                                                 ngách .  Trong  việc  phân  biệt  những  giải  pháp  phức




                                                                 tạp  chúng  ta  đã  xác  định  sáu  thành  phần  chính  của





                                                                                                                                     mỗi  phần  lại  bao  gồm  vài  nhiều




                                                                 thành tố. Chúng tôi gọi nó là  “Kho vũ khí lợi thế cạnh





                                                                 tranh”.  Đó  là  những  phương  tiện  đầy  tiềm  năng  đê




                                                                 bạn  tạo  sự khác  biệt hay tạo  ra giá  trị  nhưng  chỉ  khi











                                                                  74
   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78