Page 71 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 71

thân  là  một  chuyên  gia  quản  lý  hoặc  công  nghiệp?




                                                                    Bạn  có  kế  hoạch  đọc  sách  hay  giáo  dục  nào  trong




                                                                    năm tới?






                                                                              Khách  hàng  của  bạn  có  nhìn  nhận  bạn  như là  cố





                                                                   vấn  tin  cậy  trong  những  vân  đề  ngoài  sản  phẩm  và





                                                                    dịch  vụ  của  bạn  không?  Bạn  có  kế  hoạch  gì  để  tăng




                                                                   giá  trị của bản thân trong mắt họ? Bạn  định  làm thê




                                                                   nào  để  tác  động vào  trạng thái  tinh  thần  của  họ?







                                                                              Bạn có thuộc một tổ chức nghề  nghiệp nào?  Bạn có




                                                                   kế hoạch  gì  trong  lĩnh  vực  này  trong  những  năm  sắp





                                                                   tới (các bài phát biểu, các bài báo, hội thảo,  hội nghị?)






                                                                              Bạn  đã  từng xuất hiện  trên  một tạp  chí bán  hàng





                                                                   chưa?  Điều  đó  có  nằm  trong  dự  định  của bạn  không?






                                                                             Định  hướng chính  trị






                                                                              Bạn  cần  gặp  ai  trong  năm  sau  ở  tài  khoản/công





                                                                   ty/ngành  công  nghiệp  của  bạn  và  bạn  định  làm  thế




                                                                   nào  để  có  thể  tiếp  cận?  Bạn  đặt  ra  mục  tiêu  gì  cho




                                                                   mối  quan  hệ  này?







                                                                             Bạn  có  giữ  một  cơ  sở  dữ  liệu  mạng  lưới  của  bạn




                                                                  không?  Bạn  có  chủ  động giữ liên  lạc  không?






                                                                             Biểu  hiện

                                                                                                         m




                                                                             Bạn  định  làm  gì  để  tãng  sự  hài  lòng  của  khách




                                                                  hàng trong  tài  khoản  của  bạn?
   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76