Page 64 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 64

dài.  Nó  có  nghĩa là  kết  nối  chương trình  làm việc và






                                            giữ ở vị trí  đôi bên cùng có  lợi.







                                                         Không phải tất cả  các khách hàng tương lai  ngoài






                                            kia  có  thể trở thành  ứng cử viên  cho quan hệ  dối tác.





                                            Đó là chức năng của những giá trị và văn hoá.  Có một






                                            vài công ty mà văn hoá của họ không cho phép họ tạo





                                            đối  tác.  Cho  đến khi  họ  thay  dổi  một cách  cơ bản,  họ






                                            sẽ  chỉ  có  quan hệ  mâu thuẫn với người bán hàng.  Nếu






                                            họ không có  đối tác nào khác,  đó  là dấu hiệu cho thấy





                                            họ  sẽ  không  chọn  bạn  làm  đối tác.








                                                        Để  chuyển  từ  người  bán  cấc  mặt  hàng  gia  đình





                                            sang  người  hùn  vốn,  bạn  buộc phải  có  liên  hệ  và giải






                                            quyết những vấn đề ở mức cao của khách hàng. Những





                                            áp lực từ bèn ngoài lèn sự quản lý dẫn đến những hoạt






                                            động mua bán  của đội  làm  việc.  Bằng việc đưa những






                                            yêu  cầu phù  hợp  với  vấn  đề  chiến  lược  về  nguồn  lực,





                                             bạn có  thể thông qua hoặc liuỷ  bỏ  tầm quan  trọng của






                                             vấn  đề.  Và  nhờ giải  quyết  những vấn  đề  lớn  hơn,  bạn





                                            có  thể yếu  cầu giá  trị  hoặc  lợi  nhuận  cao  hơn,  hay  có






                                            thể tiếp  cận  được  với  những chuyến gia,  những  người






                                            có  thể làm  ngắn  lại  chu  trình giao  dịch.







                                                         Nếu  bạn  không  thể  nhận  ra  cách  họ  sẽ  mua  dựa






                                            trên lòng tin (ngay cả khi bạn đã có nó), hãy rút ngắn





                                             chu  trình  giao  dịch,  giảm  thiểu  sự  cạnh  tranh  hoặc






                                             tăng khôi  lượng hay  giới  hạn,  rồi  đầu tư công  sức  của












                                                                 ố  bí  qciyết  để đạt  được  kỹ  nỗng  bán  bàng  siêa  việt                                                                                                                     65
   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69