Page 59 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 59

sự  bằng  lòng  và  tín  nhiệm  của  khách  hàng-  Trách





                                                                    nhiệm mới của nông dân là biến bản thân họ trở thành




                                                                    một  phần  không  thể  thiêu  của  đội  giao  dịch.  Nếu  họ




                                                                    nghĩ  nhiệm  vụ  của họ  là  làm  cho  khách hàng giữ yên





                                                                    lặng,  làm  việc  đủ  tám  tiếng  rồi  đi  về,  họ  đang mang





                                                                    một cái  nhìn lạc hậu và  nông cạn về  nghề  của mình.






                                                                               Nhiệm vụ mới của họ là phân phát và ghi chép kết




                                                                    quả,  quá  trình  đó  tạo  sự  liên  lạc  rộng  hơn,  cao  hơn





                                                                    trong tổ chức và  bán  hàng giữa những cuộc giao dịch.




                                                                    Họ  cũng  cần  phải  hoạt  động  như  là  một  người  lắng





                                                                    nghe những kinh doanh tiềm nảng dưới hình thức nhu




                                                                    cầu  phát  sinh  và  những vấn  đề  tiềm  tàng.  Nhiệm vụ





                                                                    của họ  là  tiên phong đạt được vị trí cao,  tạo ra lợi thế




                                                                    cho  công  ty  và  có  được  giải  pháp  của  mình  thậm  chí





                                                                    trước  khi  việc  đánh giá  bắt đầu.






                                                                               Mặc  dù họ  không thường xuyên là người bán hàng




                                                                    cạnh tranh, họ  nên biết khi nào thì gọi thợ săn và  gọi





                                                                    ai. Nếu bạn đưa nông dân của bạn đấu với thợ sần của




                                                                    đối  thủ,  họ  có  thể  sẽ  thua.








                                                                                            NGƯỜI  PHÁT  TRIỂN  KINH  DOANH






                                                                               Khách  hàng  của  chúng  tôi  thường  dùng  cụm  từ





                                                                    “Người  phát  triển  kinh  doanh”  không  chỉ  để  tránh




                                                                    dùng  tên  chính  thức  “Người  bán  hàng”  với  nhiều  liên




                                                                    tưởng  không  mong  muốn  nó  gợi  ra  mà  còn  bởi  vì












                                                                     60
   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64