Page 61 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
        P. 61
     tầm  nhìn  trước  những giải pháp,  bằng  việc  tiên  đoán
                                                            trước những hậu quả có thề có khi không hành động.  Và
                                                            chướng ngại vật ở đây không chỉ là vấn đề tài chính, mà
                                                            còn  ỉà chuyện tình cảm hay những dộng lực chính  trị.
                                                                       Bán  hàng tạo ra nhu cầu nghe  có  vẻ  khó  khăn và
                                                             nó  thực  sự  là  thách  thức.  Nhưng  những  người  bán
                                                             hàng bảo hiểm vẫn làm nó hàng ngày.  Không ai từng
                                                             gọi  điện  đến và  nói:  “Làm ơn hãy đến và bán  cho tôi
                                                             bảo  hiểm  nhân  mạng”.  Nhưng  hàng  tỷ  đô  la  giá  trị
                                                             được  bán  mỗi  năm.  Họ  biến hình  ảnh  goá  phụ  và  trẻ
                                                             em  ăn mặc rách rưới thành hình  ảnh  của sự nghỉ hưu
                                                             và  trả  tiền  học  phi,  sau  đó  tạo  ra tiếng  gọi  tình  cảm
                                                             đế  hành  động.
                                                                                                                                     ĐỐI  TÁC
                                                                       Tìm  đối  tác  kinh  doanh  được  khai  sinh  do  phong
                                                             trào  quản  lý  chất  lượng  hoàn  toàn  do  W.Edwards
                                                             Deming  dẫn  đầu.  Theo  Deming,  đôi  tác  kinh  doanh
                                                             đối  với  khách  hàng  nghĩa  là  giới  hạn  danh  sách
                                                            những  người  chào  hàng,  chỉ  chọn  lựa  một  số  và  xây
                                                             dựng mối  quan  hệ  đối  tác ưu  thế với  họ.  Trong những
                                                            tài  khoản  tồn  tại  hình  mẫu  này,  bạn  có  thể  là  người
                                                            trong  cuộc  hoặc  ngitòi  ngoài  cuộc.  Nếu  bạn  sắp  trở
                                                            thành  một  người  trong  cuộc,  khách  hàng  đang  trông
                                                            đợi  ở  người  bán  hàng  nhiều  hơn  những  thứ  họ  có
                                                             62





