Page 60 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
        P. 60
     những người này phát triển nhu cầu nhiều hơn là phản
                                                 ứng với nhu cầu.  Kiểu người bán hàng này được gọi là
                                                 “Người triển vọng” và, trong trường hợp của những đối
                                                 tác tư vấn  thành  công gọi  là  "Người gây mưa”.
                                                              Người  phát  triển  kinh  doanh  kích  thích  vấn  đề
                                                 kinh  doanh  tiềm  ẩn  hay  thúc  đẩy  thành  hành  dộng
                                                 mua  một  giải  pháp.  Họ  biết  rằng  nếu  các yêu  cầu  đã
                                                 được xác  định, bước  đầu tiên  đã qua và  đánh giá cạnh
                                                 tranh  đang  đến.
                                                              Bước  đầu tiên là  tìm ra vấn  đề  kinh  doanh tiềm ẩn
                                                 và  hình  dung  mọi  việc  sẽ  ra  sao  khi  chúng  được  giải
                                                 quyết.  Họ  hình  dung những điều không hay nào  có  thể
                                                 xảy ra khi chúng được giải quyết bởi kẻ thừ lớn nhất của
                                                 họ  là  “không có  hành  động”.  Điều  này tạo  ra  một ranh
                                                  giới giữa vị trí  của khách hàng và nơi họ  có  thể  đứng.
                                                              Bước tiếp theo là  đo  đạc ranh giới này để xác  định
                                                  số vốn thu hồi  sau  đầu tư.  Sau đó  họ  phải  tìm nhà  tài
                                                  trợ với đủ  quyền lực và  đốì với người đó, ranh giới này
                                                  là  một  tổn  thất  và  mang  tình  cảm  chính  trị  bởi  vì,
                                                  một lần nữa, tổn  thất không thực sự đến  từ vấn đề mà
                                                  nó  đến  từ sự bối  rối  chính  trị  hay  để tuột  mất cơ hội.
                                                  Không có  mất  mát,  không  có  thay  đổi.
                                                              Người  phát  triển  kinh  doanh  có  hiệu  quả  nhất
                                                  thường  thúc  đẩy  những  nhu  cầu  tiềm  năng  bằng  một
                                                                                                                                                                                                                                                        61
                                                                      ó  bí  quyết  để  đạt  được  kỹ  năng  bún  hàng  siêa  việt





