Page 57 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 57

những  trọng  tâm  ngắn  hạn  từ  chỉ  tiêu  hạn  ngạch




                                                               phân  bổ  hàng quý.







                                                                          Knowledgeware là một công ty mà có thể bạn chưa




                                                               bao  giờ  nghe  tên  vì  Ĩ1Ó  không còn  tồn tại  nữa.  Họ  đã





                                                               cùng chui vào nấm mồ  của những công ty không hiểu




                                                               khi hình mẫu giao dịch của họ  chuyển đổi từ giao dịch





                                                               đơn  giản  sang  giao  dịch  lặp  lại.  Công ty này  bán  các





                                                               phần  mềm  kỹ  thuật  hỗ  trợ  máy  tính  khi  nó  đang  là




                                                               một  sản  phẩm  mới  giàu  tiềm  năng.






                                                                          Nhưng  một  sự  chuyển  đổi  công  nghệ  từ  hệ  thống





                                                               máy tính  lớn  sang cá  nhân  đã  làm  thay  đổi  hình  mẫu





                                                               giao dịch, cho phép mua những phần được kiểm tra ban




                                                               đầu hơn là hẳn một cơ cấu lớn.  Những người bán hàng




                                                               sẽ  đảm  bảo  một  yêu  cầu  trong  mười  phân  đoạn  công





                                                               việc  ở một  cơ sở và  sau  đó  đi  thu  thập  từng phần  một.






                                                                         Công ty rất tự hào về phương châm của họ: “Chúng





                                                              tôi  bán  phương  tiện  chứ  không  phải  giải  pháp”,  vấn




                                                               đề  là  ở  chỗ  không  ai  ở  lại  với  khách  hàng  để  hướng





                                                               dẫn  cho  họ  biết  phải  sử  dụng  sản  phẩm  như thế nào




                                                              cho  hiệu  quả  để  áp  dụng  và  giải  quyết  vấn  đề  kinh





                                                               doanh.  Cuối  cùng,  80%  thị  trường  của  họ  là  những




                                                              khách  hàng  không  hài  lòng.






                                                                         Họ  làm  thiệt  hại  cho  chính  thị  trường  của  mình.





                                                              Cổ  phiếu  của  họ  sụt  giá  từ  40  đô  la  xuống  còn  4đô  la












                                                               58
   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62