Page 81 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 81

không đủ  lương.  Cuối  cùng DEC không bao giờ có thê





                                                                   làm  nổi bật  thê  mạnh  của họ  thông qua  một  đội  ngũ




                                                                   giao  dịch tìm  kiếm.







                                                                                       SẴN  SÀNG,  NHẮM  BẮN,  KHAI  HỎA







                                                                              Vai  trò  của  việc  nghiền  cứu  thị  trường  và  thiết kế




                                                                   sản  phẩm  là  cung  cấp  cho  đội  ngủ  giao  dịch  kho  vủ




                                                                   khí  thế mạnh  và  lợi  ích  lớn  nhất có  thể.  Những người





                                                                   đi săn tốt không phải bao giờ cũng cần sản phẩm vượt





                                                                   trội  nhưng  họ  không  thể  săn  bắn  được  gi  với  bao  vũ




                                                                   khí  trông rỗng.






                                                                              Vai trò  của đội ngũ  giao  dịch là  kết nối những khả





                                                                   nãng khác biệt đó  vào  tổn thất  cá  nhân  và  công việc





                                                                   của  mỗi  người  mua.






                                                                              Một  trong  những  ảnh  hưởng  của  sản  phẩm  được




                                                                   hàng hoá hoá  là  làm  cho cánh  cửa lợi  thế cạnh  tranh




                                                                   của  sản  phẩm mới  ngày càng hẹp và  thời  gian  để tìm





                                                                   hiểu  thị  trường  và  mang  thông  điệp  giao  dịch  cạnh




                                                                   tranh  đến  đúng  vị  trí  càng  lâu  hơn.  Vào  lúc  một  đội





                                                                   ngũ  giao  dịch  chỉ  ra  làm  thế  nào  để  bán  một  sản




                                                                   phẩm mới, thì đối  thủ  đã  kịp phản ứng.  Câu trả  lời là





                                                                   một  quá  trình  nhanh,  có  thể  sao  chép  dể  phân  phát




                                                                   sơ  đồ  lợi  nhuận,  giá  cả  đề  nghị,  thông  tin  sản  phẩm





                                                                   và  sự  khác  biệt  với  các  đối  thủ.  Nếu  một  người  bán




                                                                   hàng nhận được thông tin, anh ta sẽ  được gọi  đến gặp










                                                                    82
   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86