Page 46 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 46

7.  Không  đưa  người  thương  lượng  hay  nông  dân





                                         vào những tình thế giao dịch cạnh tranh mà không có






                                          người  tìm  kiếm.







                                                       8.  Thật  là  một  sự  lãng  phí  tài  năng  nếu  để  cho






                                          người  tìm  kỉếm  phải  làm  việc  kinh  doanh  không  có





                                          tính  cạnh  tranh,  yêu  cầu  nhỏ  lẻ  và  lặp  lại.








                                                                                                                                                                             khoản






                                          trợ) thường xoá những mồi quan hệ  đã  được xây dựng.








                                                       10.  Đảm  bảo  rằng  mỗi  người  làm  việc  cho  tài





                                          khoản  biết  chiến  lược  và  kế hoạch  giao  dịch.








                                                      Nếu  chúng  ta  gắn  những  kiểu  bán  hàng  này  với





                                          mối  quan  hệ  gần  gũi  với  khách  hàng lên  một  trục  và






                                          hiệu quả cạnh tranh lên một trục khác, chúng ta nhìn






                                          thấy những con đường phát triển sự nghiệp khác nhau





                                          của những  doanh  nhân.








                                                      Bảy  thế hệ  của  bán  hàng  tương  ứng  với  bảy  con





                                          đường  các  tổ chức  mua  hàng.  Mỗi  loại  yếu  cầu  kỹ






                                          năng,  mức  độ  tài  năng  và phương pháp  khác  nhau.






                                          Một  đội  giao  dịch  có  thể  có  nhân  lực  trong  mỗi  vị





                                          trí  chuyên  môn.  Trong  khi  mỗi  người  cần  phát






                                          triển  từ  bán  hàng  thương  lượng  đến  tư  vấn,  thăng





                                          t i ế n   sự nghiệp xa hơn có  th ể  thông qua khách  hàng,






                                          thành  công  kinh  doanh  hoặc  con  dường  của  người






                                          tìm  k i ế m                         .  Không phải  tất  cả  người  bán  hàng ở  cấp













                                                               ó  bí  acivết  để đat  đươc  kv  nổna  bán  bàna  síêù  viêt  I                                                                                                                 47
   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51