Page 45 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 45

suất  nhất  là  một  thách  thức  không  bao  giờ  kết thúc.





                                                              Khi  làm  việc với  một vài  trong số những  tổ  chức  lớn




                                                              nhất toàn cầu, chúng tôi dã chứng kiến những thực tê





                                                              sau  xuất hiện  trong  quá  trình  phát  triển  và  phân  bô




                                                              tài  năng giao  dịch.






                                                                         1.Các  cấp  độ  bán  hàng khác  nhau  đòi  hỏi  phương





                                                              pháp và  năng lực  khác nhau.






                                                                         2.               Phụ  thuộc  vào  kích  cỡ  và  giải  pháp  của  mình,




                                                              bạn  có  thể  có  nhân  lực  trong tất  cả  các vai  trò  trong





                                                              đội  hình.  Tìm  đúng người  cho  đúng việc.






                                                                         3.  Mỗi người nên  tự bồi  đắp hệ  thống kỹ  năng của




                                                              mình  từ người  bán  hàng  đến  người  bán  hàng  tư vấn.





                                                              Một nguồn lực giao  dịch  tập  trung cần  đẩy  mạnh  hơn





                                                              hiểu  biết về  vấn  đề  của  khách  hàng.






                                                                         4.  Có  những  con  đường  phát  triển  khác  nhau  đến




                                                              cấp  độ  bán  hàng  đôi  tác:  con  đường  khách  hàng,  con




                                                              đường tư vấn  và  con  đường cạnh  tranh.







                                                                         5.  Phát triển  từ một vai  trò  giao  dịch  đến  một vai




                                                              trò  khác  đòi hỏi  những kỹ  năng mới  và  phẩm  chất có





                                                              thể còn tiềm ẩn hay thiêu hụt. Không phải ai cũng sần




                                                              sàng hay có  khả  năng phát triển lên  cấp  độ  tiếp  theo.






                                                                        6.  Phân  bổ  nguồn  lực  đội  giao  dịch  căn  cứ  vào




                                                              khách hàng mua như thế nào.  Không cố gắng làm  ăn





                                                              với  khách  hàng hàng hoá.









                                                              46
   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50