Page 42 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 42

Tồi  có  đúng  người  cho  đúng  vai  trò  giao





                                            dịch  chưa?


                                                  m




                                                         Tôi có  thể phát triển lên cấp độ  tiếp theo của





                                             khả  năng kinh  doanh  không?









                                                  BÁN  THEO  CÁCH  NGƯỜI  TIÊU  DÙNG  MƠA  -







                                                             s ử   DỢNG  ĐÓNG  HÌNH  MẪ(J  giao  d ịch







                                                         Hình  thái  của  nghệ  thuật  bán  hàng  không  thay





                                             đổi lắm kể từ cuộc Cách mạng công nghiệp vào những






                                             năm  1980, nhưng kể từ đó  đến nay nó đã biến đổi một





                                             cách  cơ  bản.  Mặc  dù  một  vài  thuật  ngữ  đã  được  đơn






                                             giản  hóa  trong  nhiều  năm  gần  đây,  tôi  đã  xác  định





                                             bảy thế hệ  của mối  quan hệ  người mua - người bán để






                                             mô  tả  sự tiến hoá  của cấp  độ tài  năng giao  dịch trong






                                             hai mươi  năm  qua.







                                                         Mô  hình  này  mô  tả  con  đường  tăng  trưởng  tiềm





                                             nảng và  hệ  thống  kỹ  năng  dẫn  đến  cấp  độ  năng  lực






                                             tiếp  theo  của  người  bán  hàng  và  những  vai  trò  khác






                                             nhau  mà  mỗi  cá  nhân  thực  hiện  trong giao  dịch  theo





                                             đội.  Chúng  tôi  gọi  họ  là  người  thương  lượng,  người






                                             bán  hàng,  nông  dân,  người  tìm  hiểu  thông  tin,  người





                                             phát  triển  kinh  doanh,  đối  tác  và  nhân  viên  tư  vấn






                                             mạng  lưới  công  nghiệp.







                                                          Mỗi  một  vai  trò  có  những  yêu  cầu  hệ  thống  kỹ






                                             năng  khác  nhau,  chiến  lược  khác  nhau  và  phương













                                                                  6   bí  qciyết  để  đạt  đ ư ợ c   kỹ  nòng  bán  bàng  siêu  việt                                                                                                             4 3
   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47