Page 39 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 39

nhưng khách hàng không thể có tất cả những thứ anh




                                                                     ta  cần  từ  một  người.  Trong  khả  năng  này,  một  cuộc





                                                                     chiến  không cân  sức  nổ  ra.






                                                                               Bạn nên là người cưỡi đúng con ngựa bước vào trận




                                                                    chiến  này  bởi  vì  ở  điểm   này  sức  m ạnh  của  bạn  chỉ





                                                                    bằng  sức  m ạnh  chính  trị  của  khách  hàng  muôn  khả




                                                                    năng của sản phẩm  - hoặc tầm quan  trọng của vân đề





                                                                    kinh  doanh  mà  nó giải  quyết.  Bạn  cần  phải  có  người




                                                                    có  thế  lực  ủng  hộ  bạn  hoặc  vấn  đề  kinh  doanh  cấp





                                                                    bách  hỗ  trơ  cho ban  - hoăc  chuẩn bi  cho  sư thất bai.






                                                                              K hả  n ăn g 3 - Mất động lực






                                                                               Đối thủ  kinh doanh lớn nhất của chúng tôi thường





                                                                    “án binh bất động”. Một vài công ty mất một phần ba




                                                                    cơ sở của những đánh giá và  sau  đó  không mua gì  cả.





                                                                    Kết quả là một sự lãng phí khủng khiếp về  nguồn  lực.






                                                                               Cơ  hội  bị  khựng  lại  bởi  mất  mát  cả  trong  kinh




                                                                    doanh  do  đó  người  tài  trợ  xuất  hiện  đúng  lúc  để  đưa





                                                                    cơ  hội  trở  thành  một  cuộc  giao  dịch.  Không  một  ai




                                                                    trong tổ chức của khách hàng có  thể bán  đề  nghị  một





                                                                    cách nội bộ và cung cấp lời đề nghị về giá trị đủ mạnh




                                                                    để  khiến  ai  đó  hành  động.  Sự  mạo  hiểm  của  sự  thay





                                                                    đổi  bắt  đầu  tăng,  không  ai  có  thể  thuyết  phục  nhân




                                                                    viên  hành  chính  trưởng  hoặc  người  quyết  định  và  vì




                                                                    vậy vụ  làm  ăn  đi vào  bế tắc.













                                                                     40
   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44