Page 36 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 36

CH(]  KỲ  GIAO  DỊCH  -  THUNG  LÕNG  CHÊT


                                                                                                                               m



                                                          Mặc  dù  những  đánh  giá  này  dựa  trên  một  cơ  sở






                                             logic,  có  một  điểm  mà  ở  đó  quá  trình  thu  thập  thông





                                             tin hợp lý và logic biến thành quá trình lựa chọn cảm






                                             tính  và  chính  trị.  Đó  là  thời  điểm  Uỷ  ban  mua  hàng





                                             phải  đưa  ra  quyết  định.








                                                         Đối  với  người  bán  hàng,  quả  trình  định giá giông






                                             như việc  ở  trên  một  chiếc  máy  bay  đang  bay  vào  hẻm





                                             núi hẹp.  Bạn có thể bay vào được,  nhưng lại khá là khó






                                             khăn đề thoát ra.  Và bạn càng vào sâu,  trừ khi bạn biết





                                             đường rat  còn  không thì  sẽ  không có  đường lui  nữa  và






                                             bạn  củng  không  thề trèo  ra.  Trừ  khi  bạn giành  được






                                             thắng  lợi,  nếu  không  những  định  giá  này  có  thể  trở





                                             thành  những thất thoát nguồn  lực của cống ty bạn.








                                                         Trong  nhiều  năm,  người  quản  lý  giao  dịch  đã  sử





                                             dụng hình  ảnh cái  phễu  để mô  tả  dòng chảy của triển






                                             vọng.  Điều  này  ngụ  ý  rằng  lực  hấp  dẫn  sẽ  biến  một






                                             số  lượng  nhất  định  những  cơ  hội  thành  khách  hàng





                                             thực sự. Tuy nhiên, phép ẩn dụ về hẻm núi ngụ ý rằng






                                             người bán hàng,  giống như một người hoa tiêu,  có  thể





                                             chọn  nơi  nào  để  dẫn  con  tàu  đi  và  anh  ta  có  thể  tác






                                             động lên  sự việc  đế  có  được thành công.  Tương tự như





                                             vậy,  người bán  hàng  có  loại  máy có  thể  đo  sự tồn tại






                                             hay  thay  đổi  trong  cái  gi  đó  (những  câu  hỏi)  để  phát

















                                                                  6   bí  qữyết  để  đạt  đ ư ợ c   kỷ  năng  bón  hồng  5iêa  việt                                                                                                               3 7
   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41