Page 33 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 33

Những ngành  công nghiệp  sử  dụng hình  mẫu  này




                                                               là  công  nghệ  thông  tin,  tư  vấn,  ngành  y,  viễn  thông





                                                               và  dịch  vụ  tài  chính.  Trong  những  ngành  này,  một




                                                               giải  pháp  có  thể  tác  động  tới  nhiều  thành  phần  và




                                                               được  hiểu  những giá  trị  mang  tính  chiến  lược  hơn  là





                                                               một  hàng  hoá.  Phần  lớn  các  tổ  chức  lớn  tận  dụng




                                                               nguồn  lực  kinh  doanh  bằng  phần  công  nghiệp  cho





                                                               những tài  khoản  chính  của họ.  Phương pháp  này cho




                                                               phép  những  giải  pháp  công  nghiệp  tập  trung  và





                                                               những người  bán  hàng hiểu  biết về  công nghiệp.






                                                                          Thường  thì  bạn  phải  di  chuyển  và  đạt  được  một





                                                               bàn  đạp  trong  một  vụ  làm  ăn  trước  khi  bạn  có  thể




                                                               quản lý  tài  khoản.  Tuy nhiên,  trong những tài  khoản





                                                               lớn,  chiến  lược  cơ  hội  nên  được  xếp  ngang  hàng  với




                                                               chiến  lược  tài  khoản  toàn  diện,  gắn  bó  với  mục  tiêu




                                                               của nó  nếu một trong các mục tiêu là  chuyển  lên quản





                                                               lý  tài  khoản.  Cuối  cùng,  trừ  khi  bạn  đang  trong  một




                                                               tài  khoản  nhỏ,  chiến  lược  cần  được  đẩy  m ạnh  ở  cả





                                                               bốn  cấp  độ.






                                                                         Cấp  độ  chiến  lược  tiếp  theo  quản  lý  cơ hội  không





                                                               phải là lên đến quản lý tài khoản mà là xuống với cấp




                                                               độ người nắm giữ tài chính. Dù sao thì không phải các





                                                               công  ty  mua  hàng,  mà  con  người  làm   việc  đó.  Mỗi




                                                               người  đều  có  quyết  định  cá  nhân  trước  khi  họ  quyết




                                                               định  với tư cách  là  một  Ưỷ  ban.









                                                               34
   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38