Page 29 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 29

quan  hệ  trung  thành  của  khách  hàng.  Quản  lý  tài





                                                               khoản  có  nghĩa  là  xây  dựng  niềm  tin  từ công  ty  này




                                                               đến  công  ty  khác,  nhằm  đưa  đến  những  kinh  doanh




                                                               lặp  lại  bớt tính  cạnh tranh và  thêm  lợi nhuận.






                                                                             “Những  công  ty  có  mối  quan  hệ  thân  thiết  với





                                                               khách hàng liên tục làm tăng sự phụ thuộc của khách




                                                               hàng vào  họ.  Một  công việc  được  làm  tốt  sẽ  kéo  theo





                                                               một việc tiếp theo và cứ thế, sự tự tin của khách hàng




                                                               tăng  lên.  Công  ty  sử  dụng  sự  gần  gũi  này  để  tảng




                                                               cường sự hiểu biết của nó về  công việc kinh doanh của





                                                               khách  hàng.  Quá  trình  này  được  xây  dựng  dựa  trên




                                                               chính  mối  quan hệ  đó”.







                                                                                                   Dự  ÁN  SO  VỚI  QUÁ  TRÌNH




                                                                                                             QGẢN  LÝ  TÀI  KHOẢN






                                                                         Đối  với  một vài  nhân  viên  quản  lý  tài  khoản,  “cơ




                                                               hội”  đồng  nghĩa  với  những  đánh  giá  cạnh  tranh  liên





                                                               tục  trong  từng  giai  đoạn,  trọng  tâm  sô" một  của  cuốn




                                                               sách  này.  Nhưng  trong  một  số  ngành  công  nghiệp





                                                               nhất  định,  chẳng  hạn  như  ngành  dược,  ngành  hàng




                                                               hoá  đóng  gói,  nguyên  liệu  công  nghiệp  và  hàng  hoá,




                                                               phần  lớn  công việc  quản  lý  tài  chinh  không  được  tập





                                                              trung vào  hoạt  động  mua  bán  mà  vào  dòng  chảy  của




                                                               sản  phẩm thông qua kênh  phần  phối.






                                                                         Những  hình  mẫu  giao  dịch  này  khác  nhau  cũng





                                                               như là  sự khác  nhau  giữa  việc  sản  xuất  theo  yêu  cầu







                                                               50
   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34