Page 27 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 27

Chu  kỳ  bản  hàng  dài.  Trong  suốt  một  chu  kỳ





                                                             giao  dịch dài, tầm quan trọng tương đối của vấn đề  có




                                                             sự biến  đổi.  Những yêu cầu mới và  những người tham





                                                             gia mới  sẽ  xuất hiện. Do đó,  một chiến lược bán hàng




                                                             có  căn  cứ  trên  thời  gian  phải  được  sử  dụng  để  tập




                                                             trung những vấn  đề  và  sách  lược nhất  định  vào  đúng





                                                             người  và  đúng  lúc.






                                                                       Dịch  vụ  so  với  sản phẩm .  Bán  những giải  pháp





                                                             hoặc  dịch  vụ  vô  hình  rất  khác  với  quá  trình  bán




                                                             những  sản  phẩm  hữu hình,  nhưng điều  này  sẽ  không





                                                             xảy  ra  nếu phương  thức  tư  vấn  được  sử  dụng.  Hình





                                                             mẫu  và  thuật  ngữ  giao  dịch  là  khác  nhau  nhưng  có




                                                             những con đường khác nhau  để dẫn tới kết quả là giải




                                                             pháp  cho  người  mua.







                                                                       Người  mua  nhiều  thành  phần.  Kỹ  năng  của




                                                             người  phát  triển  kinh  doanh  và  rất  nhiều  trong  sô"





                                                             những  khóa  đào  tạo  giao  dịch  nhằm  tới  việc  bán  cho




                                                             các  cá  nhân.  Điều  này  hình  thành  nên  một  nền  tảng





                                                             vững chắc.  Có  những kỹ thuật để bán cho các cá nhân,




                                                             tuy  nhiên,  chúng  không  chỉ  không  phát  huy  hiệu  quả





                                                             trong môi  trường là  việc theo  nhóm,  mà  chúng còn  có




                                                             thể  phản  tác  dụng  trong  thực  tế.  Người  mua  nhiều




                                                             thành  phần  có  những  động  cơ  cá  nhân  dẫn  tới  hoạt





                                                             động  mang  tính  chính  trị.  Thất  bại  trong  việc  tiên




                                                             đoán  khía  cạnh  này  của  việc  đưa  ra  quyết  định  kinh










                                                             28
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32