Page 25 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 25

Vai  trò  của  tính  cá  nhân,  sự  thuyết  phục  và  sự




                                                                 giận  dữ nó  rất  quan  trọng  đối  với bất  cứ trong cơ cấu





                                                                 giao dịch nào.  Tuy nhiên,  chúng không còn là  đủ  nữa.




                                                                 Chúng ta không chỉ bán hàng chăm chỉ hơn trước mà




                                                                 chúng ta còn cần phải khôn ngoan hơn bất cứ khi nào





                                                                 trước  đây.






                                                                            Những  hình  mẫu  mới  của  giao  dịch  yêu  cầu  hệ




                                                                 thống các  kỹ  năng mới,  nhận  thức  tốt hơn  về  vấn  đề




                                                                 của khách hàng và khả năng làm việc hợp tác  để giải





                                                                 quyết  các  vấn  đề  kinh  doanh  hơn  là  chỉ  bán  sản





                                                                 phẩm.  Thách  thức  của  sự  thay  đổi  ngày  nay  .đối  với




                                                                 người  bán  hàng  là  rất nhiều.






                                                                           Sơ  đồ  minh  hoạ  một  “hình  mẫu  phân  tử  thị




                                                                 trường” của các  mối  quan  hệ  mà  một người  bán  hàng




                                                                 hiện  nay  phải  nắm  được.  Người  làm  nhiệm  vụ  giao





                                                                 dịch phải  tạo  lập được các  mối  quan  hệ  từ trên xuống




                                                                 dưới,  trong cơ quan làm  việc của mình và cả  với khách





                                                                 hàng hay đối tác thứ ba,  người phân phối...  Người bán




                                                                 hàng giỏi  nhất  là  người  có  khả  năng  xây  dựng  được




                                                                 một  hệ  thống  mạng  ỉưới  các  quan  hệ  bền  vững  trong





                                                                 công  ty củng  như bên  ngoài  đ ể có  thể hoàn  thành  tốt




                                                                 công  việc  của  mình.






                                                                           Bán giải pháp so với bán sản phẩm . Người tiêu





                                                                 dùng  luôn  sẵn  sàng trả  thêm  tiền  và  cung  cấp  những




                                                                 ưu dãi mang tính cạnh tranh cho những công ty có thể










                                                                 26
   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30