Page 279 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 279

mà  là  vấn  đề  giữa  con  người  với  con  người.  Để  tãng





                                                                        cường sự phòng bị với các đối thủ cạnh tranh, bạn cần




                                                                        làm tăng sự trung thành của mỗi cá nhân đối với công





                                                                        ty của bạn,  giải pháp của bạn và  chính bản thân bạn




                                                                        với  tư cách  cá  nhân.  Họ  phải  trở  thành  những  đồng




                                                                        minh  cua  bạn,  làm  "trạm  nghe  ngóng”  những  cuộc





                                                                        xâm  phạm  bất  ngờ  của  đối  thủ  hay  của  những  người





                                                                        mới. Họ gọi cho bạn rất sơm, nhờ đó bạn có  thể phản




                                                                        ứng lại  sự xâm phạm  của đối  thủ.






                                                                                   Một đối thủ cạnh tranh có thể xâm nhập tài khoản




                                                                        của bạn như thế nào? Từ những vị trí tương tự mà bạn





                                                                        đã  xâm  nhập  lần  đầu  tiên  -  những  người  chơi  mới,




                                                                        vấn  đề  khó  khăn,  sự  hoà  hợp  với  quy  trình  khác  và





                                                                        sản  phẩm  khác,  tổ  chức  chuyên  nghiệp,  những  bộ




                                                                        phận khác hoặc  đồng minh chiến lược có  chức vụ  cao.






                                                                                   Để bảo  vệ  một tài  khoản,  bạn  phải  xác  định  được




                                                                        rõ  ai  có  khả  năng trở thành người  quyết  định  đối với




                                                                        sản phẩm và dịch vụ của bạn qua tổ chức và xây dựng





                                                                        Ưu thế trước khi đối thủ cạnh tranh làm điều này. Bạn




                                                                        phải  tìm  được  đường  đi,  tốt  nhất  là  thông  qua  một





                                                                        người  bảo  trợ,  đồng  thời  chứng  minh  được  bằng  văn




                                                                        bản  những  giá  trị  phân  phát  và  những  sự  khác  biệt




                                                                        mà  công ty bạn  đã  tạo  ra.






                                                                                   Những  người  mới  cần  được  chào  đón  ngay  khi  họ





                                                                        đặt  chân  tới  cửa  ra  vào.  Việc  xác  định  địa  vị  hay  sự










                                                                         280
   274   275   276   277   278   279   280   281   282   283   284