Page 281 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 281

khách hàng thôi.  Mục tiêu  của bạn  đối với những tài





                                                                 khoản  lựa  chọn  này  là  phải  xây  dựng  trong  họ  lòng




                                                                 trung thành với công ty bạn, giải pháp mà công ty đưa




                                                                 ra và với  bạn,  họ  không có  lý  do  nào  để  tìm  một nơi





                                                                 khác.  Chúng ta  dạy  cho  mọi  người  tác  động  -  ở  mức




                                                                 độ  có  thể  -  chính  trị,  các  vấn  đề,  sự  cạnh  tranh,  quá





                                                                 trình  ra quyết định trước khi  một cuộc  đánh  giá  diễn




                                                                 ra.  Có thể  chúng ta sẽ  phải  ra  đấu thầu  nhưng chúng




                                                                 chúng ta muốn có  một vị trí nền cao - không phải dựa





                                                                 trên  sự thao túng mà  dựa trên  sự tin tưởng.







                                                                            Một khi  quá trình đánh giá  chính thức  diễn ra thì




                                                                 đã  quá  muộn-tường thành  giờ  đây  đã  quá  cao  và  lính





                                                                 gác  đã  ở bên  ngoài.  Có  thể  những bạn hàng tốt  nhất




                                                                 của bạn không nói với bạn nhưng lúc này cũng đã quá





                                                                 muộn  để trở thành bạn  tốt  của họ.






                                                                            Khi  niềm  tin  được  tạo  lập,  thời  gian  của  chu  kỳ




                                                                 bán có thể là "zero".  Mức độ  cao nhất của sự tin tưởng





                                                                 là  khi  khách  hàng  cảm  thấy  "Dù  anh  có  bán  gì,  tôi




                                                                 cũng  sẽ  mua.  Nói  cho  tôi  biết  tôi  cần  gì".  Điều  hiển





                                                                 nhiên là  nếu bạn quản lý tài khoản tốt thì bạn chẳng




                                                                 cần  phải  quản  lý  cơ hội.







                                                                           Việc  từ bỏ  quan  hệ  thù  địch  hoặc  sự  chi  phôi  lẫn




                                                                 nhau  để  giải  quyết  rắc  rối  kinh  doanh  một  cách  hợp





                                                                 tác  là  một  quan  hệ  người  bán  -  người  mua và  sẽ  hữu













                                                                  282
   276   277   278   279   280   281   282   283   284   285   286