Page 271 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 271

Đối  với  một  số hãng,  sự  quản  lý  tài  khoản  đông




                                                               nghĩa  với  sự  quan  tâm.  Đối  với  một  sô  hãng  khác,




                                                               nó  có  nghĩa  là  bổ  nhiệm  bổ  nhiệm  một  ai  đó  đê




                                                               người  đó  mở  rộng  quỹ  tài  khoản,  lên  danh  sách





                                                               những  cơ  hội  và  sắp  xếp  những  bữa  trưa  thân  mật




                                                               mang  tính  quyết  định.  Với  tôi  nó  có  nghĩa  là  tạo  ra




                                                               nhu  cầu,  tìm  kiếm  sự  tin  tưởng  của  lãnh  đạo  và





                                                               giành được thị phần ưu thế trong phạm vi tài khoản.




                                                               Điều  này  có  nghĩa  là  chuyển  quá  trình  mua  thành





                                                               địa  vị  bên  bán  ưu  tiên  hoặc  sự  cộng  tác  mà  không




                                                               cần phải cạnh tranh gay gắt cho sự bán hàng lặp lại.






                                                                         Việc quản lý tài khoản có vai trò  quan trọng và nó





                                                               được  đề  cập  đến  ở  đây vì  nó  có  liên  quan  đến  quyển




                                                               sách  này.  Chương  này  tập  trung  vào  sự khác  biệt  và




                                                               sự  thống  nhất  giữa  sự  quản  lý  thời  cơ  "sự kiện  cùng





                                                               loại”  định  kỳ  và  sự quản  lý  cơ hội.







                                                                                                                     TIẾP  THỊ  ĐẦU  TƯ


                                                                                                                                                     #


                                                                         Với  các  dự  án  hay  việc  mua  lặp  lại,  quản  lý  tài





                                                               khoản  là  quá  trình  bán  giữa  những  người  bán  -  một




                                                               khái  niệm  khác  với  những  khái  niệm  truyền  thống.





                                                               Để  đầu  tư  kiên  định  vào  những  tài  khoản  chỉ  mua




                                                               theo  định  kỳ  có  những trở  ngại  đáng kể.  Hạn  ngạch




                                                               kế hoạch  đền  ÜÙ,  ranh  giới thuộc về  tổ  chức,  sự phân





                                                               phát  dự  án,  tiêu  điểm  hàng  quý  của  các  công  ty  bán




                                                               hàng  công  cộng  với  số  vốn  cao,  áp  lực  thị  phần,  tài









                                                                272
   266   267   268   269   270   271   272   273   274   275   276