Page 266 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 266

trường  hợp  này,  chúng  ta  tìm  một  người  bảo  trợ  có





                                               quyền hành  để bán  trong nội  bộ  cho  chúng ta.








                                                           Một  số phương pháp  luận  đã  ngụ  ý  rằng  tỷ  lệ  tái





                                               đầu tư cao (RUI)  sẽ  tự nhiên thúc  đẩy hoạt  động mua.





                                               Điều  này  được  suy ra từ logic  với  dự án  đỡ  đầu.  Kinh






                                               nghiệm  của  chúng tôi  chỉ  ra  rằng nếu  dự án  của  bạn






                                              không  có  những  lợi  ích  chính  trị  cá  nhân  và  sự kích





                                              thích cho người bảo trợ thì sẽ chẳng ai giương lên ngọn






                                              cờ.  Hầu hết các quan  chức tài chính cấp cao có  ít nhất






                                              nửa tá dự án trên bàn bất cứ lúc nào với  đủ  sự tái  đầu


                                                                              •                                                                                                                                                                          *

                                              tư và không có  dủ nguồn tài chính để thực hiện tất cả.








                                                         Những  khó  khăn  mang  tính  động  cơ  không  xuất






                                             phát  từ  mặt  có  lý  của  những  rác  rối  kinh  doanh;  nó





                                             xuất phát  từ sự công  nhận  mang  tính  chính  trị  dành






                                              cho  những  thành  công  hoặc  sự  lúng  túng  trước  sự





                                              không hoạt  động.










                                                                        TẠI  SAO  LÀ  BẠN?  s ự   KHÁC  BIỆT







                                                          Bạn  không  chỉ  phải  cho  khách  hàng  thấy bạn  có






                                              thể làm cái  gì  đó  tốt hơn  họ  tự làm,  bạn còn phải chỉ





                                              ra vì  sao bạn  tốt hơn  những người  khác.  Một vài  khả






                                              năng và  đặc  trưng  là  những  sự thoả  mản  -  mọi  người






                                              đều  có  chúng.  Một  vài  lợi  thế  là  sự  khác  biệt  hoàn





                                              toàn - những điều chỉ bạn mới có. Những thứ khác chỉ






                                              là  sự khác biệt tương đối - bạn làm chúng nhanh hơn,














                                                                  6   bi  qayêì  để đạt  được  kỹ năng  bân  hàng  siêa  việí                                                                                                                2 67
   261   262   263   264   265   266   267   268   269   270   271