Page 16 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 16

việt.  Nhưng  trong  thế  giới  công  nghệ  cao  hiện  nay,






                                             tính  ưu  việt  của  một  loại  sản  phẩm  có  thể  chỉ  kéo  dài





                                             trong  thời  gian  tính  bằng  tháng,  và  các  đối  thủ  cạnh






                                             tranh  của  bạn  sẽ  nhanh  chóng  đạt  được  “sự  cân  bằng





                                             tương  đương”.  Trong  cách  tiếp  cận  này,  tất  cả  những






                                             mối liên hệ về  khả năng dẫn đến lợi nhuận được để lại





                                             c h o   k h á c h   h à n g   h a y   n h ữ n g   n h à   t ư   v ấ n   c ủ a   h ọ .   C h ú n g






                                             ta  hầu  như không  có  khả  năng  đưa  ra  một  bài  thuyết






                                             trinh  phù  hợp  và  tập  trưng  khi  ta  chưa  một  lần  đối






                                             t h o ạ i   t r ự c   t i ế p   v ớ i   k h á c h   h à n g   t r ư ớ c   b à i   t h u y ế t   t r ì n h .







                                                          Hơn  nữa,  một  phân  tích  nhu  cầu  có  thể  không chỉ






                                             là  một  quá  trình  khám  phá.  Trận  chiến  cạnh  tranh





                                             t h ư ờ n g   t h ắ n g   l ợ i   t r o n g   c u ộ c   g ặ p   g ỡ   t r ự c   t i ế p   t ừ   trước






                                             bài  thuyết trinh.  Kết  quả  của đa  số các  cuộc  giao  dịch





                                             thường  được  xác  định  trước  các  cuộc  thuyết  trình.








                                                         N hững lời nối dôi nhỏ  vô hại. Joe Isuzu  là nhân





                                             v i ê n   t r o n g   n g à n h   b á n   x e   h ơ i   ở   M ỹ   v à i   n ă m   t r ư ớ c   đ â y .






                                             Anh ta là người đã  đưa ra những lời nói  dối trắng trợn






                                             k h ô n g   c ó   m ộ t   p h ầ n   s ự   t h ự c .   Đ i ề u   n à y   t ạ o   r a   m ộ t   g i a o





                                             d ị c h   k h á   b u ồ n   c ư ờ i .   Trong  thực  tế,  những  người  hay






                                             bị  nói  dối  nhất  là  những  người  bán  hàng.   H o ặ c   đ ô i





                                             khi,  thông  tin  mà  họ  thu  được  hoá  ra  không  phải  là






                                              sự thật,  điều này có hơi khác,  nhtừìg chỉ  là  thảm  hoạ.








                                                          K h i   t ô i   t h ự c   h i ệ n   c u ộ c   g ọ i   g i a o   d ị c h   v ớ i   m ộ t   n h à





                                              máy rượu, cả nhân viên tài chính trưởng và nhân viêr











                                                                  6   bí  quyết  để đạt  được  kỹ  năng  bán  bàng  5Ỉêa  việt                                                                                                                     n
   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21