Page 11 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 11

K hông cổ điện  thoại trả  lcd.  Mọi  khi họ  thường




                                                               gọi  lại  cho  bạn  trong  vòng hai  giờ  đồng  hồ.  Đến  giờ





                                                               đã hai  ngày.  Và  đến khi  họ  gọi  lại cho bạn,  giọng nói




                                                               ho  lanh nhat và kiểu cách. Tất nhiên, điều tồi tệ  nhất


                                                                    •       9                       V                                                                                    *                                  w

                                                               là  sự  yên  lặng  hoàn  toàn:  người  đang  dự  định  giao




                                                               dịch  với bạn tất  phải  hỏi  nhiều hơn.






                                                                         Không tiếp cận với người có thẩm   quyển.  Bạn





                                                               gợi ý:  “Ông chủ  của tôi  sẽ  đến vào  tuần tới  để  gặp gỡ





                                                              vđi ông chủ của anh. Chúng ta có thể sắp xếp cuộc gặp




                                                               này  chứ?”.  “Không,  tôi  không  nghĩ  diều  này  là  cần





                                                               thiết”  là  câu  trả  lời  từ  người  đốì  thoại.  Khách  hàng




                                                               nào  đang  dự  định  một  cuộc  mua  bán  với  bạn  thường





                                                               sẽ  nhảy lên trước  cơ hội  những người  quản  lý  gặp gỡ.




                                                               Mua bán từ dưới lên trên là một con  đường khó  khăn.






                                                                         Để  nghị  mới xuất hiện  muộn  trong quá  trình





                                                              mua bán.  Đột nhiên, một vấn đề xuất hiện trong quá




                                                              trình  đánh  giá.  Một  đề  nghị  mới  được  đưa  ra  và  bạn





                                                              không  thể  thoả  mãn.  Bạn  nghĩ  điều  này  đến  từ  đâu?




                                                              Nó  đến  từ  sự  cạnh  tranh.  Hiện  nay  bạn  nằm  trong





                                                               chương  trình  nghị  sự  của  họ.  Bạn  có  nghĩ  là  khách




                                                              hàng  kia  đang  yêu  cầu  câu  trả  lời  để  giúp  bạn  đạt





                                                               được  mối  kinh  doanh?  Những người  bán  hàng  kỳ  cựu




                                                              hiểu  việc  này  hơn.  Tất  cả  những  thứ  người  khách





                                                              hàng  kia  đang  làm  là  tìm  một  sự  bào  chữa  hợp  lý




                                                              trong cảm  tính  để  không  mua  bán  gì  với  bạn  nữa.
   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16