Page 8 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 8

những  giá  trị  mới  tốt  như thế nào.  Đó  là  phát  triển






                                              hoặc  ra  đi.


                                                         m



                                                           4.  Quản lý  quan hệ  khách hàng.  Một hệ  thông






                                              cũng không phải là một chiến lược. Mặc dù  có thể hết





                                               sức  hiệu  quả  trong  lĩnh  vực  dịch  vụ  khách  hàng,






                                              những  hệ  thống  tự  động  vẫn  có  tỷ  lệ  thất  bại  cao





                                              trong sô' những lực lượng giao  dịch.  Việc  thiếu một  sự






                                              liên  hệ  giữa  nguồn  lưu  trữ  thông  tin  khách  hàng  và





                                              lợi  thế  cạnh  tranh  trong  quá  trình  giao  dịch  đã  thúc






                                               đẩy  những  người  bán  hàng  tiếp  cận  nhanh  nhất  đối





                                              với  thông  tin  chính  trị,  cạnh  tranh  và  tư vấn  để  đưa






                                              ra  chiến  lược  cho  tài  khoản  mà  sẽ  dẫn  tới  sự  tín



                                                                                                                                                                                                                              ♦
                                               nhiệm  trong  công ty,  về  sản  phẩm,  dịch vụ  hay nhân






                                               sự của  chúng tôi.







                                                           5.  Đối  tác  kỉnh  doanh.  Có  hai  loại  đối  tác  kinh






                                               doanh.  Thứ  nhất,  là  cộng  tác với  các  công ty khác  để





                                               cung  cấp  những  giải  pháp  thống  nhất.  Thứ  hai,  là






                                              phối  hợp với  khách  hàng để giải  quyết  những vấn  đề





                                               cho  người  tiêu  dùng hoặc  các  thành tố của họ.  Cả  hai






                                              loại  đều  đồng  nghĩa  với  việc  những  hình  mẫu  giao






                                               dịch  mới  cho  những  cách  mới  để  thực  hiện  công việc





                                              kinh doanh nơi mà  nền tảng chung được thiết lập  dựa






                                              trên  việc  sẻ  chia  thành  quả  và  niềm  tin.







                                                           Những  thay  đổi  mang  tính  cách  mạng  mà  những






                                              người  bán  hàng  hiện  nay  đang  phải  đối  mặt  đồng












                                                                   6   bỉ  qciyết  để đạt  được  kỹ  nâng  bán  bồng  siêa  việt                                                                                                                        9
   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13