Page 7 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 7

1.  Sản  phẩm  hàng  hoá.  Sự  rút  ngắn  vòng  đời





                                                                      công nghệ  mới hiện nay đồng nghĩa với việc cánh cửa




                                                                     của  những  lợi  thế  cạnh  tranh  cho  sản  phẩm  đang




                                                                     ngày  càng  hẹp  lại.  Điều  này  cũng  có  nghĩa  sự  phân





                                                                     hoá thường nằm trong giải pháp mở rộng bao gồm các




                                                                     dịch vụ,  sự thống nhất,  mối quan hệ  đối tác, hệ thống





                                                                     phân  phối,  tình hình tài  chính, hoặc  là  sự tin  tưởng.






                                                                                2.  Phi  trung  gỉan.  Sự  biến  mất  của  người  trung





                                                                     gian truyền thống là kết quả của việc người mua hàng




                                                                     hoá  tập  trung  vào  việc  giảm  chi  phí  trong  hệ  thông





                                                                     phân  phối hoàn chỉnh.  Tuy nhiên,  một vài  loại  khách




                                                                     hàng vẫn nhận  ra và  chi trả  cho giá trị  của các trung





                                                                     gian.  Chúng  ta  nên  sử  dụng  chiến  lược  nào?  Câu  trả




                                                                     lời nằm trong hình mẫu giao dịch mà mỗi khách hàng





                                                                     sử dụng.






                                                                                3.  Thương  mại  điện  tử.  Internet  sẽ  đào  thải





                                                                     một  sô"  người  bán  hàng  và  thay  đổi  những  người




                                                                     khác.  Đối với những yêu cầu và  sản phẩm lặp lại  mà





                                                                     khách  hàng  có  thể  hiểu  ích  lợi  của  sản  phẩm  và  tự




                                                                     họ  có  thể  sắp  xếp  những  yêu  cầu,  Internet  sẽ  thay





                                                                     thế những người bán hàng.  Sau đó họ  sẽ  chuyển  sang




                                                                     những công việc  mà  sự thành  công trong kinh  doanh





                                                                     đòi  hỏi  sự  cạnh  tranh  cao  hay  giúp  đỡ  khách  hàng




                                                                     quản lý  những giải pháp phức tạp hơn.  Điều này phụ





                                                                     thuộc vào việc  người bán  hàng có  thể  học và  bổ  sung








                                                                     ô
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12