Page 373 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 373

CÔNG TY ĐÓ DÙNG VỆ SINH CỔNG NGHIỆP NEW PIG
              New pig Corporation ở Tipton lợi dụng quá trinh

           khách  hàng lập  đơn  hàng khai  thác  thêm   những
           nhu cầu về chiều sâu của họ. Xí nghiệp chế tạo đồ
           dung vệ sinh công nghiệp này đã đem mỗi đơn đặt
           hàng đối chiếu với  kho tư liệu gọi là  pit,  mỗi  khi
           khách hàng có ý kiến với sản phẩm hoặc có mong
           muốn nào khác họ liền trực tiếp  đưa vào pit.  Bởi
           vậy  khi  công  ty yêu  cầu  một ý  tưởng  cấu  thành
           mới họ luôn luôn có linh cảm sẽ khai thác từ  trong
           đó.
              “Khi khách hàng gọi điện tới, chuyên viên phục
           vụ của chúng tôi không chỉ nắm được đơn hàng là
           xong”. Tổng giám sát phát triển, ông Dong Laplante
           nhấn mạnh “cái mà họ đang thật sự làm là  tìm  ra
           vấn đề của khách hàng còn chưa được giải quyết,
           đó chính là điểm m ấu chốt trực tiếp làm cho sản
           xuất ra sản phẩm  mới”.


              Cơ CẤU  DỊCH VỤ TIỀN TỆ USA

              ƯSAA (United Servicer Automobile Association)
           là cơ cấu dịch vụ tiền  tệ  được thiết  lập  cho quân
           nhân  tại  ngũ  và  về  hưu.  Nó  vận  dụng  hệ  thống
           ECHO để thu thập ý kiến khách hàng. Khi khách
           hàng gọi  điện đến,  đại diện nghiệp vụ điện thoại
           chỉ cần ấn xuống một phím, tức thì chạy ra một tờ


           374
   368   369   370   371   372   373   374   375   376   377   378