Page 375 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 375

hướng chủ yếu của giá trị rấ t rõ ràng, đó là để cho
           khách  hàng  được  thoả  mãn.  Càng  lí  tưởng  càng
           làm cho họ cảm  thấy khoái trá  “tìm  ra xu  hướng
           chủ yếu của giá trị và của bạn, đồng thời thử đứng
           trên lập trường của khách hàng thì sẽ thấy “đã tốt
           còn muốn tốt hơn”.

              QUÁN CAFE UNION SQUARE

              Tạp khí “Khách New York” đưa tin đầu tiên về
            quán  Cafe  Union  Square  ở thành  phố New York
            rằng,  họ đã  sử dụng những thông tin  tư liệu của
            khách hàng, hoàn toàn không giống các nơi khác.
            Mỗi lần có nhu cầu thuê công nhân viên mới làm
            việc tại hiện trường, quan này đều trưng cầu ý kiến
            của khách hàng.  Nhờ tiến  cử và  bằng con  đường
            này họ đã nhận được gần 200 thư tiến cử và cũng
            từ đó  họ  đã  thuê  được  25  nhân viên.  Điểm  quan
            trọng là: Nói đến phục vụ bạn cho rằng ý kiến của
            ai là rấ t quan trọng?

              CỬA HÀNG CHUYÊN MÔN DỤNG cụ BẢO DƯỠNG BATH
            & BODY WORKS

              Cửa  hàng  liên  doanh  tiêu  thụ  bán  lẻ  Bath  &
            Body works hấp dẫn khách hàng không ngừng sử
            dụng dụng cụ bảo dưỡng cá nhân thuần túy thiên
            nhiên  của  nó  bằng thủ   pháp  sau đây:  N hất  định
            phải để cho khách hàng trước khi bỏ tiền ra mua

            376
   370   371   372   373   374   375   376   377   378   379   380