Page 377 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 377

BÁO HÀNG NGÀY
              Báo hàng ngày của Virginia biết rõ cần phải giữ

           vững mối liên lạc m ật thiết với bạn đọc thì mới có
           thể liên tục phát triển quan hệ  nghiệp vụ của cả
           hai bên.  Vì vậy  tờ báo  này mở ra  rất  nhiều  hoạt
           động đối ngoại, ví dụ như hội nghị viên chức một
           ngày 2  lần,  hội  nghị  chủ biên một tuần một lần,
           hội nghị bộ phận tin mới mỗi tuần một lần. Không
           thể như trước đây, khi cần thiết, họ sẽ cử một viên
           chức đến gặp m ặt bạn.




                    THỎA  MÃN  NHU  CẦU KHÁCH  HÀNG


              NHÀ XUẤT BẢN SIMON & SCHUSTER
              Một khi biết được khách hàng cần gì,  muốn gì
           thì  hãy  đem  đến  cho  họ.  Trước  đây  một  khi  gặp
           được sách “tuyệt bản” khách hàng lưu lại ấn tượng
           mãi  không  thôi,  hiện  nay vấn  đề  không  tái  hiện
           nữa. Rất nhiều nhà xuất bản biết lợi dụng tiến bộ
           khoa học kỹ th u ật để loại trừ  mọi phiền nhiễu tạo
           thành  những thuận  tiện  cho  khách  hàng,  Simon
           &  Schuster là  một trong số đó.  Ồng  đã  thiết  lập
           “Trung  tâm   sản  xuất  yêu  cầu”  đáp  ứng  bất  kỳ
           khách hàng nào có nhu cầu. Trung tâm  ấn loát tốc
           độ cao này mỗi năm  in ra chừng 150 vạn cuốn thư
           tịch số lượng tối thiểu thậm  chí chỉ có một cuốn.


           378
   372   373   374   375   376   377   378   379   380   381   382