Page 369 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 369

hàng kêu ca về  phí vận chuyển chiếm tỷ lệ  trong
           tổng ngạch cô định mua bán tính toán không hợp
           lý,  công ty liền  dễ  dàng phục thiện  nghe  theo  lời
           phải  cải  tiến  tính  giá  lấy  trọng  lượng  làm   cơ sở.
           Ngoài ra, những lời mách bảo của khách hàng cũng
           đã  khiến họ  ghi  trên bao bì  sản phẩm  càng tỉ  mỉ
           hơn, kích thước cũng chỉnh tề hơn.


              KHÁCH SẠN  HOA VIÊN VÀ CÂU LẠC BỘ ĐỎNG QUÊ

              Khi  khách  hàng giành  thời  gian  quý  báu  trao
           đổi về cách suy nghĩ của họ thì bạn phải nhớ cảm
           ơn họ. Đó là câu chuyện về khách sạn Hoa Viên và
           câu lạc bộ đồng quê nổi tiếng ở thành phố Asheville
           bang Bắc Kalnolaina.  Trên “phiếu ý kiến” có yêu
           cầu khách hàng khen chê công nhân viên chức còn
           kèm theo một th ư  cảm ơn của phó tổng giám đốc
           điều hành ký tên. Trong thư cho khách hàng biết
           do sự tiến cử của họ công ty sẽ phát phần thưởng
           cho công nhân viên chức đồng thời cũng chân thành
           mong muốn khách hàng nhanh chóng trở lại.


              CÔNG TY DISNEY

              Cũng  làm   như vậy,  công  ty  Disney  thông  qua
           phiếu thăm   dò  dự tính  tìm  hiểu mức  độ  phục vụ
           của khách sạn Lạc Viên của Disney trong con m ắt
           khách  hàng  cuối  củng  ra  sao.  Thủ  pháp  khuyến
           khích khách  hàng  giành  thời  gian  ghi  vào  phiếu

           Q  *■"
           o
   364   365   366   367   368   369   370   371   372   373   374