Page 213 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 213

tôi sẽ quay m ặt nhìn thẳng, mỉm cười VỚI họ, chào
           mời  nhiệt  tình.  Xin  giúp  tôi  đạt  được  mục  tiêu.
           Sam”.


              CỒNG TY DỊCH vụ VỆ SINH  BERKELCY

              Trong  nhứng  nơi  bán  hàng  tự  động,  thông
           thường sau khi khách hàng vào cửa, họ hoàn toàn
           chủ động lựa chọn hàng hóa, nhàn viên cửa hàng
           hầu  như  không  qua  lại  làm  phiền  khách  hàng.
           Trong  những  trường  hợp  này  việc  trao  đổi  thăm
           hỏi  khách  hàng,  chuyện  trò  mời  chào vốn  là  một
           việc  làm  rấ t đơn  giản,  lại  trở thành  phí  công rất
           lớn.  Nhưng chúng tôi  biết có  một  người  như vậy.
           Sở dĩ ông ta trở thành khách hàng trung thực của
           Berkelcy  Cleaner  là  vì  từ sau  cái  lần  đầu  ông  ta
           đến cửa hàng, nhân viên ở quầy đã nhớ rõ tên ông
           ta, mỗi lần  nhìn thấy ông ta  đến  họ  đều chào gọi
           rất nhiệt tình thân thiết, những âm thanh đó lắng
           đọng mãi trong lòng ông ta.


              ĐẠI  LÍ ÔTÔ BẢN ĐỊA HENDRRICLÉS

              Chỉ cần nói lên tiếng cám ơn anh! Chúng tôi vẫn
           thường  thấy  ngạc  nhiên  phát  hiện  khi  tiếp  xúc
           cùng với biết bao  công ty mà  từ trước  đó  tới  nay
           chưa hề nghe họ nói cái câu đơn giản đó. Nếu đem
           xe  đến  đại  lí  ô  tô  bản  địa  H endrriclés  thuộc
           statesville  bang  bắc  kaluolaina.  Chỉ  trong  mấy

           214
   208   209   210   211   212   213   214   215   216   217   218