Page 209 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 209

nghiệp,  kết  hợp  tổ  chức,  thúc  đẩy  hoạt  động  từ
         thiện. Hãy xem hai ví dụ điển hình dưới đây.

            Công ty General Mills đồng ý mỗi sản phẩm của
         Wukela bán ra  sẽ trích 3 cent đóng góp cho tổ chức
         tài trợ trẻ em bất hạnh và người già.


            HÃNG DU LỊCH  ROSENBLUTH

            Đôi khi đối tượng để  tài trợ cũng có thể  là  một
         cá nhân nào đó.
            Trong một hội nghị, hãng Dulich Rosenbluth đã
         tình cờ phát hiện ra một cô gái cần phải phẫu thuật
         ghép phổi mới mong có cơ hội sống sót. Họ thấy cô
         ta ngồi ở phòng chờ với lá đơn xếp ở hàng cuối cùng,
         mà hi vọng được ghép phổi gấp dường như không
         thể  thực  hiện  và  thế là  toàn  thể  công  nhân  viên
         trong công ty cùng đồng tâm  hợp lực tìm  cách mở
         ra  cho  cô  gái  đó  một  con  đường  sống.  Cuối  cùng
         cũng đã tìm  được một  cách là  đưa  cô gái  đó  cùng
         người nhà của cô lên máy bay. Đồng thời họ hoàn
         tấ t mọi thủ tục nhập viện cho cô, ngoài ra, còn bố
         trí nhân viên của mình luôn túc trực bên cạnh để
         chăm sóc. Kết quả là ca phẫu thuật đã thành công.

            Tác giả cuốn “Doanh nghiệp ưu việt” thuộc Công
         ty CEO, ông Hal Rosenbluth khi hồi tưởng lại câu
         truyện trên đã nói: “Chúng tôi đương nhiên không

         thể  ngày  nào  cũng  có  được  cơ  hội  cứu  sống  một
         sinh  mệnh,  nhưng  chúng  tôi  sẻ  cố  gắng  tim  moi

         2 1 0
   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213   214