Page 169 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 169

ngầm  trong khách hàng  mà  không tùy  tiện  để  lộ
         ra ngoài. Ngoài ra, sách lược không có hai giá của
         họ khiến người mua đều có thể xác định rằng: bản
         thân  mình  đã  mua  hàng  VỚI  múc giá  cả  phù  hợp
         nhất, không cần lãng phí thời gian ở đó để mặc cả
         nữa.  Đối  với  loại  cam  kết  này,  công ty  thực  hiện
         khá nghiêm túc: khi loại xe Saturn bị hạ giá  năm
         1997, lúc đầu những chủ xe lấy mức giá mua ban
         đầu lần lượt muốn đến đòi lại chi phiếu chênh lệch.
         Hành động này đã  làm  cho  hãng Saturn  tiêu  tốn
         khoảng 700 vạn USD.


             SIÊU THỊ CHI  NHÁNH  FARM  FRESH:
            Siêu  thị  chi  nhánh  Farm   Fresh  thuộc  công  ty
         đầu tư cổ phần Richíbod luôn làm cho khách hàng
         cảm  thấy  tín  nhiệm  đối  với  quầy  dược  liệu  được
         lắp  đặt  thêm  của  nó.  Bởi  vì  người  tiêu  dùng  tin
         tưởng rằng: ở đây họ có thể mua hàng với mức giá
         phù hợp nhất. Nếu trong vòng 30 ngày, bạn có thể
         mua ở một hiệu thuốc khác trong khu vực một đon
         thuốc tương tự mà giá  cả  lại  rẻ  hơn  một chút  thì
         bạn sẽ được hoàn trả lại khoản tiền là  125%.


            CỬA HÀNG BÁCH HÓA (XIERSI)

            Có  lẽ  bạn cho  rằng khoản  tiền  trả  lại  là  125%
         đã là  quá lý tưởng nhưng đối  với Xieri  thì  không
         hẳn  như  vậy.  Nếu  như  trong  vòng  30  ngày  bạn

          170
   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174