Page 171 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 171

CÔNG TY SẢN XUẤT Đổ GIA DỤNG  (LUOVVEI)
           Công ty ‘sản  xuất  đồ  gia  dụng  Luowei  đã  tiến
        thêm một bước trong việc đưa ra cam kết về giá cả.
        Nếu như người tiêu dùng nhận thấy công ty khác
        đưa ra mức giá tiêu thụ thấp hơn, chỉ cần mang tờ
        quảng cáo đó cho Luowei, không những có thể lấy
        về mức chênh lệch giá cả mà còn có thể nhận được
         10% ngoại ngạch, để bồi thường cho những bất tiện
         đã  gây  ra  cho  người  tiêu  dùng.  Nếu  như công  ty
         đối  thủ  phát  hiện  ra  giá  thấp  này  trong  công  ty
         mà  không  phải  là  trên  bình  diện  quảng  cáo,  thì
         Luowei  sẽ  gọi  điện để  điều tra  chứng  nhận.  Nếu
         đó  là  sự thực thì  công ty sẽ  bán  cho bạn với  mức
         giá đó, đồng thời thêm cho bạn 10% chiết khấu.
           Bốn biện pháp xử lý đối vói những lời phàn nàn
         của khách hàng.
            1. Hiểu rõ vấn đề, đồng thời phải ghi nhớ lại.
           2. Đồng ý với một biện pháp giải quyết nào đó,
         sau đó xác định thời gian chấp hành.
           3. Lựa chọn những hành động để giải quyết vấn đề.

           4. Tiếp tục theo đuổi những thành quả mình đã làm.

           CHI NHÁNH CHẾ TẠO  DỤNG cụ VĂN  PHÒNG OFFICE
         DEPOT

           Chi nhánh chê tạo thiết bị văn phòng lớn nhất,
         toàn diện offìce Depot lấy cam kết về giá cả là 155%
         đã  ngày  càng củng cô vững chắc vị trí  của  mình.

         172
   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176