Page 175 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 175

PHẦN 5

            MUỐN THU  HOẠCH NHU THẾ NÀO THÌ
                 HÃY GIEO TRỒNG NHU THẾ ẤY

                   Các nhà  doanh  nghiệp  hãy làm   tốt
                             công  việc  từ  thiện



             Chúng ta đều đã  biết câu  nói  “hành  động luôn
           tốt hơn là chịu đựng”.  Khoảng 2/3 dân số Mỹ đều
           có chung cảm giác là tại sao mỗi năm có rất nhiều

           người dành thời gian, tiền bạc cho những hoạt động
           từ thiện.

              So sánh với một cá nhân, một xí nghiệp biểu hiện
           ở phương diện này cũng chẳng có gì khác lạ cả; cả
           căn cứ vào thống kê cúa hội từ thiện AAFRC, năm
           1996,  giới  xí  nghiệp  nhà  máy  trong  nước  Mỹ  đã
           quyên  tặng  được  mức  kim  ngạch  khoảng  8,5  tỷ
           USD.  Nhìn  từ  con  sô  này  “cung  cấp”  hiển  nhiên
           trở thành một nghề không có đất.
              Ông Rober Goizuet thuộc công ty nước giải khát
           Cocacola - người  luôn  được mọi  người  kính  trọng
           vì những cống hiến của mình, trong một buổi diễn


           176
   170   171   172   173   174   175   176   177   178   179   180