Page 177 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 177

thoại đường dài mỗi tháng của bạn để chiết khấu
          ra một sô lượng là  10% để giành gửi cho việc làm
          từ thiện. Nếu như số tiền bạn nộp vượt qua số tiền
          bạn  phải  thanh  toán,  công ty  sẽ  tự động chuyển
          bộ phận dư thừa đó cho 50 tổ chức từ thiện mà nó
          đã chỉ định.

             Số tiền  quyên  tặng  5  cent  này  sẽ  được  góp  lại
          với các khoản khác trở thành một lượng tiền lớn.
          Từ  năm  1985  đến  nay,  số  tiền  công  ty  này  đã
          quyên  góp  cho  các  tổ  chức  phi  lợi  nhuận  đã  đạt
          đến con số 16 triệu USD.


             TỔ CHỨC HƯU TRÍ GIÁO DỤC VÀ sứ c KHOẺ

             Tổ  chức hưu trí  giáo  dục  và  sức  khoẻ  -  H ealth
          Education  Retirem ent  organization  ở  thành  phố
          M arietta trước đây không lâu đã  đưa ra một  loại
          ngân phiếu mang tên là HERO. Chi cần có thẻ này,
          người tiêu dùng sẽ có được một số tiền và trực tiếp
          đi vào một tài khoản nào đó với danh nghĩa người
          tiêu dùng. Cách một thời gian, số tiền này sẽ chia
          thành  2  phần  để  xử lý,  một  phần  để  quyên  tặng
          cho tổ chức từ thiện đã  được chỉ định trước, phần
          còn lại sẽ được đầu tư vào các công cụ quản lý tài
          chính  thay  cho  người  tiêu  dùng,  giống  như  cổ
          phiếu, tiền vốn chung trong các trái phiếu trù bị...
          Thông  qua  phương  thức  này,  Hero  đồng  thời  đã
          đưa ra hai lợi ích cho người tiêu dùng: tự động tiết


           178
   172   173   174   175   176   177   178   179   180   181   182