Page 174 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 174

chênh  lệch gấp hai lần.
          Cửa  hiệu  liên  hoàn  bán  giầy  thể  thao Ju st  for
       Feet cũng có cam  kết về giá thấp riêng của mình.
       Chỉ  cần  xuất  hiện  quảng  cáo  hạ  giá  của  đối  thủ
       thì  lập  tức  họ  sẽ  giảm  mức  giá  bán  hàng  xuống
       bằng mức giá  như của đối thủ cạnh tranh kia.


          CỪA HÀNG BÁCH HÓA PÔLÔMISTAKES
          Đây là  một kinh  nghiệm  của  bản  thân.  Chúng
       ta đã đặt mua một sô hàng hóa ở Polomistakes qua
       bưu  điện.  Qua  vài  tháng  sau  xuất  hiện  một  hiện
       tượng khác  thường,  một  sản  phẩm  hạ  giá  8  lần.
       Chúng  tôi  đặt  mua  hàng  đã  nói  chuyện  này  với
       một  người  bán  hàng với  thái  độ  không cam  chịu.
       Không lâu sau,  chúng tôi  nhận được toàn bộ mức
       tín  dụng chênh  lệch  tương  đương.  Về  sau,  chúng
       tôi đã trở thành  khách hàng quen thuộc nhất của
       cửa hàng này.
          +  Cửa  hàng  xe  đạp  Zan’s  Cycles  ở  Branyond  -
       Bang Caliíbrnia đã đưa ra 1 cam kết làm mọi người
       phải  kinh  ngạc,  khiến khách  hàng cố ý muốn thu
       thập các giá cả tuyệt đối thấp nhâ't, có cả cam kết
       về hạng mục tu sửa trong quá trình sử dụng; hàng
       hóa có giá trị không đến  1 USD đều được miễn phí;
       cuối cùng còn có chính sách không giữ biên lai trả
       hàng,  chỉ  cần  cửa  hàng  đó  chính xác có  mua loại
       hàng hóa  này thôi.


                                                            175
   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178   179