Page 173 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 173

mức  lãi  suất mới  cho bạn,  không  cần  bất  kỳ  một
         khoản  phí  dụng  nào  khác.  Tiền  đề  duy  nhất  là
         người vay phải hoàn trả trong thời hạn ngắn nhất
         là  12 tháng. Hơn nửa tình hình của cải vật tư vẫn
         ổn định. BỞI vì cơ chế điều chỉnh tài khoản tự động
         này hiện đã có ở trong những khách hàng đến thế
         chấp, những người tiếp tục đến đây đã đạt tới 95%.


           SIÊU THỊ  MACKOLA
           Siêu thị Mackola có rất nhiều biện pháp để giữ
         khách  hàng.  Ngoài  việc  hàng  hóa  đa  dạng  được
         phục vụ hết sức tận tình, chu đáo ra thì giá cả thấp
         cũng là  một tròng  những biện  pháp  hay.  Nó  kích
         thích khách hàng đến do sự hâ'p dẫn về giá cả của
         Makola, cũng chính là khai  thác khía cạnh giá cả
         để cạnh tranh với  những đối  thủ m ạnh hơn.  Điều
         này bao gồm một số bước sau: Đầu tiên khách hàng
         phải thay đổi thẻ của mình  thành loại  có thể tiêu
         dùng, ít nhất 40 loại hàng hóa. Tiếp đó, trong vòng
         một tuần, họ phải mang những tờ biên lai này đến
         các siêu  thị  khác,  so  sánh giá  cả  với  những hàng
         hóa cùng loại, đồng thời chứng minh rõ ràng ở trên
         biên  lai.  Người tiêu dùng nếu  như tiêu tốn  nhiều
         tiền như vậy thì có được ích lợi gì? Đợi đến lúc bạn
         mang  tờ  biên  lai  này  về  đến  siêu  thị  Makola  thì
         bạn  sẽ  thu  được  15  USD  gửi  tặng.  Nếu  như  giá
         hảng ở Makola cao hơn, họ sẽ trả cho bạn mức giá


         174
   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178