Page 14 - Báo Cáo Tổng Kết Đề Tài
P. 14

GD&ĐT đối với GD THCN, các văn bản pháp luật hiện hành về GD&ĐT,...và
               phân tích  các số liệu thống kê về GD&ĐT.

                  5.2. Phương pháp chuyên ạici
                      Đề tài đã tổ chức một số cuộc hội thảo để xin ý kiến các nhà nghiên cứu.
               các nhà quản lý GD&ĐT về các vấn đề sau:
                   + Xác định các c s  quan trọng đối với giáo dục THCN trong thời kỳ đổi mới

                   + Đánh giá thực trạns tác động của các c s  ơiáo dục đến quy mô THCN.
                   + Xây  dựng  các  định hướng đổi mới c s  eiáo dục  nhằm  phát triển qui mô

                      THCN  đến năm 2010.
                  5.3. Phương pháp khảo sát thực tể.
                       Để tài đã sử dụnă 2 phương pháp cụ thể sau:
                   a) Điều tra xã hội học bầne phiếu hỏi

                   b) Toạ đàm, phỏng vấn trực tiếp.
                      Nhóm nshiên cứu đã có nhiêu cuộc toạ đàm, trao đổi với CBQL đào tạo
               THCN của một số sở GD&ĐT và các trường THCN về tác động trên thực tế của

               các c s siáo dục đối với đào tạo THCN.
                       c             •                                *
                   5.4. Phương pháp toán học thống kê (để tính toán, xử lý số liệu nshiên cứu)



               6. Các đơn vị, cá nhân phối hợp nghiên cứu
                 1. Vụ THCN - Bộ GD&ĐT (ồng Hoàng Cầu - Phó  Vụ trưởng)

                 2.  Vụ  Kế hoạch  -  Tài  chính,  Bộ  GD&ĐT (Ônơ  Đàm  Hiếu  Thắng  -  Chuyên
                     viên)
                 3. Sở GD&ĐT Hà Nội (Ônơ Vũ Đình Cườns - Trưởnơ Phòng GDCN)
                 4. Sở  GD&ĐT Hải Phòng ( ônơ Trần Vãn Cảnh - Trưởng Phòng GDCN)

                 5.  Trường  TH  Kỹ  thuật  Xây  dựng  Hà  Nội  (Ông  Hoàng  Ngọc  Trí  -  Hiệu
                     trưởng)



               7. Cấu trúc báo cáo
                     Phần I: Mở đầu

                     Phần II: Kết quả nghiên cứu
                        1. Một số vấn đề lý luận của đề tài.
                        2. Thực trạng tác động của các chính sách giáo dục đối với quy mô đào

                            tạo THCN hiện nav
                        3. Các định hướns đổi mới chính sách phát triển quv mô đào tạo THCN
                            đến năm 2010.
                     Phần III: Kết luận và kiến nghị






                                                        3
   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19