Page 264 - Vấn Đề Bảo Vệ Quyền Sở Hửu Trí Tuệ
P. 264

264               VẤN ĐỀ BẢO VỆ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ ... THƯƠNG MẠI



                             3.4.2 Tăng cường tuyên truyền và quảng bá cho hình ảnh thương
                        hiệu

                                 Chiến lược và nhiệm vụ chủ yếu của doanh nghiệp

                                  Lựa chọn mục tiêu của thông tin quảng cáo

                                                                               Phản hồi trong các

                                   Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu     trường hợp phương
                                                                                tiện tác động đến
                                                                                khách hàng mục
                                 Lựa chọn phương hướng và đề tài quảng cáo     tiêu dự kiến không
                                                                                   hiệu quả

                                          Kế hoạch sơ bộ của chương trình quảng cáo

                                   Lập ngân sách và phân phối chi phí theo danh mục



                                         Lựa chọn cuối cùng các phương tiện thông tin,
                                            vật mang thông tin và tần suất quảng cáo

                                                                                       Kế hoạch
                                                  Quan niệm thông tin quảng cáo          hoá
                                                                                       chương
                         Phản hồi trong các                                              trình
                         trường hợp không

                         hiệu quả một phần     Thử nghiệm sơ bộ thông tin quảng cáo   quảng cáo
                           hay hoàn toàn

                                              Chuẩn bị cuối cùng thông điệu quảng cáo


                                         Thực hiện chương trình quảng cáo


                                      Đánh giá hiệu quả chương trình quảng cáo


                                Hình 3.8 Các bước tiến hành một chương trình quảng cáo

                             Một thương hiệu không thể phát triển nếu nó không được quảng bá.
                        Để công tác quảng bá thương hiệu được hiệu quả, doanh nghiệp nên chú ý
                        một số vấn đề sau:
   259   260   261   262   263   264   265   266   267   268   269