Page 382 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 382

T Ó C ' ^ÌÁ:  Tyiệw PhÁnv  Vtl


       Thiên Nga". Trong quá  trình mua và  sử dụng bột giặt
       của Tide hocặc Ariel, hình ảnh dầu  tiên "dập" vào mắt
       người tiêu dùng chính là  logo Vcà  dòng chù’ quàng cáo
       về  thương hiệu  mcáy gicặt Tiêu Thiên Nga.  Vì  thế,  máy
       giặt  của  Tiếu  Thiên  Nga  dược  nhiều  ngiíời  biết  dến
       khi  sử  dụng  hai  thương  hiệu  bột  giặt  trên,  mcà  nếu
       tự họ  quảng cáo chưa  chắc  dã  dạt được hiệu  quả  cao

       như vậy.
          Lẽ  tất nhiên, sự gắn kết sản phẩm là  một quá  trình
       tương  hỗ  giữa  hai  bên.  Quá  trình  kinh  doanh,  phát
       triển  và  quảng  bá  thương  hiệu  của  Tiểu  Thiên  Nga
       cũng  đều  gắn  với  bột  giặt  của  P&G.  Thông  qua  sản
       lượng  tiêu  thụ  trung bình  năm  hctn  1  triệu  chiếc  máy
       giặt, bột giặt của P&G luôn được gắn liền với việc giới

       thiệu,  quáng cáo  máy giặt của Tiếu Thiên  Nga.
          Đó  là  một  sự gắn  kết vô  cùng  thành  công,  lợi  ích
       của  hai bên luôn  gắn liền  với  nhau,  họ  luôn  sát  cánh
       bên nhau  trong  mọi  chiến dịch quảng bá  sản  phẩm.
          Có  một  lần,  công  ty  Tiểu  Thiên  Nga  nhận  được
       khiếu nại của  khách hàng, phản ánh về  việc máv giặt
       của  họ  không  giặt  sạch  vết  bấn  trên  quần  áo.  Khi
       đến  kiếm  tra,  người  của  Tiểu  Thiên  Nga  phát  hiện

       ra  do  khách  hàng  này  lựa  chọn  bột  giặt  không  phù
       hỢp,  đồng thời  giới thiệu  cho họ  bột giặt Ariel và  lập
       tức  thử  nghiệm  ngav  tại  đó.  Kết  quả,  các  vết  bẩn  đã
       được  gicặt  sạch.  Như Vcậy,  họ  dã  không chi  giải  quyết




                              - 383  -
   377   378   379   380   381   382   383   384   385   386   387