Page 381 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 381

Triệw Ịỉkci khởi K^kiệp' th  kai bÒM. tay trắẮi^


         thươìỉ>;Ị hiệu  có  mức độ  phổ biến  và  uy  tíìi  nhất cỉịìih  dể
         >^nn  kèt sản  phẩm  sẽ  khôn<^ chỉ dạt  dược  hiệu  qud  kinh
         doímh  cao  mà  còn  ìiân<Ị  cao  độ  phú  són<^  và  sức  ảnh
         ỉn&hĩ'^ của  thươni^ hiệu  tới n‘^ười  tiâu dùn>^.
                                     Jf  X-  +
             Trong  khu  dân  cư  ở  các  trường  đại  học  lớn  ỏ'

         Trung  Quốc,  thường  thấy  loại  hình  dịch  vụ  giặt  là
         phục  vụ  sinh  viên  do  Tiểu  Thiên  Nga  và  Ariel  phối
         hợp.  Trong  đó,  Tiểu  Thiên  Nga  phụ  trách  máy  giặt
         còn công  ty  P&G  cung câ’p bột  giặt.
             Công  ty  Tiểu  Thiên  Nga  hiểu  rằng  mình  là  một
         thương  hiệu  mới,  cần  nhanh  chóng  xác  lập  vị  trí  và
         sức  ảnh  hưởng  trong  lòng  người  tiêu  dùng.  Khách

         hàng không  chỉ  chú  trọng về  sản phẩm   mà  còn quan
          tâm đến  doanh  nghiệp  sán  xuâ't sản  phẩm   đó.  Bởi  lẽ,
          "thương  hiệu"  có  thể  thê  hiện  rõ  tinh  túy  văn  hóa
          của  doanh nghiệp,  là  một trong những mắt xích quan
          trọng  nhâd  đê’  xây  dựng  hệ  thống  khách  hàng  trung
          thành,  gắn kết lâu  dài với doanh nghiệp.  Vì thế, Tiểu
          Thiên Nga đã lựa chọn gắn kết \'ới P&G - một thương
          hiệu  mang  tầm  cỡ  quốc  tế.

             Đó  là  một  sự  gắn  kết  có  nội  dung  phong  phú  và
          hình  thức  cũng  đa  dạng.  Trên  bao  bì  cả  hai  thương
          hiệu  bột  giặt  Tide  và  Ariel  của  P&G  sản  xuất  tcỊÌ
          Trung Quốc đều  in hình logo của Tiểu Thiên Nga  với
          lời  giới  thiệu:  "Thương  hiệu  iTicáv  giặt  hàng  đcầu  Tiếu


                                  -3 8 2
   376   377   378   379   380   381   382   383   384   385   386