Page 380 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 380

TÁO ỹiải  Triệw PhÀHi, \Ztl


        minh  rằng  các  thương  hiệu  quốc  tế  đã  đặt  niềm  tin
        vào  các  doanh  nghiệp  Trung  Quốc  và  phát  triên  mô
        hình  OEM  cũng  là  một  biện  pháp  nhằm  gia  tăng  tốc
        độ  phát  triển  của  nền  kinh  tế của  Trung Quốc.
                                   ♦  4  4
           Bất  liíận  Trung  Quốc  "dựa  vào”  thương  hiệu  nước
        ngoài  hay  ngiỉợc  lại  đều  cho  thấy,  trong  thời  đại  cạnh

        tranh  "cá  đàn” của  nền  kinh  tế toàn  cầu hóa  hiện  nay,
        nếu  không  biết  bắt  tay  hợp  tác  với  các  doanh  nghiệp
        khác, dặc biệt là  các thương hiệu lớn dã điỉợc khẳng định
        trên  thị  triỂmg  quốc  tế,  thì  khả  năng  tồn  tại  và  phát
        triển  của  doanh  nghiệp  sẽ  đôi diện  với  nhiều  nguy  cơ.
        Vì  thế,  tích  cực  tìm  kiếm  hợp  tác  với các  đối  tác  có  ưu

        thế cạnh  tranh cao,  bù đắp những hạn chế của bản  thân
        doanh  nghiệp mới là  chiến  lỉỉợc  thực tế và  hiệu quả.

           8,     Gắn  kết sản phẩm   nhằm  m ở rộng hiệu ứng
        dây chuyền

           Trong bôi cảnh thị trường càng ngày càng cạnh tranh
        khốc  liệt  hiện  nay,  việc  phát  triển  kinh  doanh  thương
        hiệu đã  trở thành  hạt  nhân  trong hoạt động marketing.
           Ai  cũng  biết,  doanh  nghiệp  muốn  tạo  dựng  được

        hình  ảnh  khiến  khách  hàng  tin  cậy,  yêu  thích,  muôn
        tăng  ciùng  sức  mạnh  và  mức  độ  phổ biến  của  thương
        hiệu  trong lòng ngiùi tiêu dùng đòi hỏi phải mất nhiều
        thời  gian,  công  sức  và  tài  chính.  Nếu  tìm  điỉợc  một



                                -   381
   375   376   377   378   379   380   381   382   383   384   385