Page 384 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 384

7 < ú > TyiệU' PkÀm   \/tl


      tầm  quốc tế như P&G,  tận dụng điều  đó  đê  tạo dựng
      hình  ảnh  của  mình  trong  lòng  khách  hàng  là  một  sự
      lựa chọn gắn  kết  thông  minh  và  khôn ngoan.
                                  Íí-  +

         Tạo dựng hình ảnh  thiârn<^ hiệu là  một quá  trình  lâu
      dài và  liên  tục.  Bất kể thương hiệu  mới hay cũ,  dều cần
      phải  thay  đổi,  làm  mới,  cập  nhật  theo  xu  thế thời  dại
      và  xu  hiỉớìig  tiêu  dùng  ciìa  khách  hàng.  Vì  thế,  doanh
      nghiệp cần  thoát khỏi tiỉ duy:  sản phẩm  mình đã ăn sâu
      trong  tiềm  thức  tiêu  dùng  của  khách  hằng,  không  cần
      mở rộng đối tác. Ngiúỵc lại, cần không ngừng tìm  tòi, mở
      rộng liên kết, tăng ciùng phát triển quan hệ dối tác chiến
      lược nhằm tận dụng sức ảnh hiêng của đối tác để củng cố

      và  mở rộn<ị vị trí của  mình  trong lòng ngiùi tiêu dũng.

          9.  LỢi ích cùng hưởng, rủi ro cùng chịu

          Do  không  hiểu  kỹ  về  ngành  nghề  của  đôi  tác,  hoặc
       không kịp thời nắm vững những thay đổi khôn lường aìa
       môi  trường  khách  quan,  có  lúc  lãnh  dạo  doanh  nghiệp

       đita  ra  những quyết sách  không phù  hợp không chỉ làm
       tổn  hại công ty mình  mà  còn ảnh  hưởng đến  lợi ích của
       đôi tác.  Vì thế,  trong quá  trình hợp tác, việc có  lợi cùng
       Inềng,  rủi ro cũng chịu là  một lĩnh vực mới mà  tầng lớp
       lãnh đạo công ty cần  nhận  thức sâù sắc và  toàn  diện.
                                  5f  >ỉ-
          Tại  bán  dảo  Sơn  Đông  có  một  công  ty  chuyên  về


                             -   38t» -
   379   380   381   382   383   384   385   386   387   388   389