Page 383 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 383

Trìệw fypul klứi n^hiệỊĩ' tò  hAÌ bàỉt taỵ irẳM^



           ôn  thỏa  khiếu  nại  cúa  khách  hàng  về  chcât  lượng  cua
           máv  giặt  Tiêu  Thiên  Nga  inà  dây  cũng  là  một  cơ hội
           quàng  Ccáo  mang  lại  hiệu  qucà  cao  cho  bột giặt Ariel.
              Tcận  dụng  cơ  hội  nàv,  T&G  ngay  lập  tức  qua\-  \ à
           phát quảng cáo  \ ới  nội  dung trên.  Kết quả  là  cả  má\'
           giặt  Tiêu  Thiên  Nga  lần  bột  giặt  Ariel  càng  trở  nên
           nôi  tiếng.
              Trong quá  trình hợp tác, hai bcn cùng nhau nghiên

           cứu  cải  tiến  đê  cho  ra  đời  những  sản  phấm   mứi,  tiết
           kiệm và  hiệu quả; đồng thời cùng nhau xây dựng các
           hình  thức  quảng  cáo  phù  hợp.  Ví  dụ,  khi  P&G  giới
           thiệu  bột  giặt  Ariel  mới  với  cách  thức  ngâm  một  lúc
           trước  khi  giặt  sẽ  dạt  hiệu  quá  cao  hơn  thì  ngay  Icập
           tức,  Tiểu  Thiên  Nga  cũng  cho  ra  dời  locại  máy  giặt
           mứi  có  chức  năng  ngâm  trước  khi  giặt.  Sau  khi  dùng
           thử  nghiệm,  khách  hàng  thây  rõ  ràng  cách  này  vừa

           tốn  ít nước,  vừa  tiết kiệm  thời  gian  mà  áo  quần củng
           sạch  hơn.
              Trong  quá  trình  gắn  kết  sản  phấm,  doanh  nghiệp
           bắt buộc phái biết cách lựa chọn dối tác phù hợp nhất
           với  mình, biết tcận dụng tốt sức mạnh cùa  các nhcân  tố
           khách  quan  dế  tăng  cường  năng  lực  cạnh  tranh  cùa
           sản  phâm ,  kết  hỢp  lợi  ích  hài  hòa  giữa  các bên  trong
           chiến  lược  hỢp  tác  hai  bén  cùng  có  lợi  Vcà  cùng  nhau

           phát  triên.  Trong  ví du  trên, Tiêu Thiên Nga lựa  chọn
           một dối  tác  \’di  sức ánh  hường  và  dộ  phô  rộng  mang




                                   - 384  -
   378   379   380   381   382   383   384   385   386   387   388