Page 378 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 378

Táx^ ỹiÁỉ  Triệw PhÒMv  Vtl



        được  thị  tníởng  quốc  tế  thừa  nhận,  điên  hình  là  hai
        thương  hiệu  Panasonic  và  Sony  của  Nlicật  Bản.
           Tại Trung Quốc, cũng có rât nhiều doanh ngliiệp lớn,
        \'ới  mức  độ  khcác  nhau  nhưng dếu  phcát triên  theo  hình
        thức ncày, nhu'Galanz là OEM cùa Mitsubishi, Midea  là
        OEM  của  lò  \'i  sóng  mang  thuơng  hiệu  Sanyo...  Trong
        quá  trình  dỏ,  nhiều  doanh  nghiệp  của  Trung  Quốc  dã
        tạo dựng thành công thương hiệu  của  mình.

           Galanz  trong  quá  trình  phát  triển  theo  hình  thức
        OEM  không  những  không  "đánh  mất  bản  thân"  mà
        còn  gia  tàng  thế mạnh  thương  hiệu  của  mình,  chiếm
        lĩnh  thị trường lò  vi  sóng ngay cả  những vùng xa  xôi
        hẻo  lánh  của  Trung  Quôc  và  tạo  dựng  dược  vị  trí
        nhât định  trên  thị  trường thế giới.  Trên  thực  tế, trong
        CỊuá  trình  sản  xucất  cho  các  thương  hiệu  thế  giới,  tỷ
        lệ  xuâT  khấu  sản  phẩm   mang  nhtãn  hiệu  Galanz  và

        thương  hiệu  khác  đã  tăng  từ  9:1  lên  thành  3:7.  Hơn
        nữa,  những  năm  gần  đây,  các  nghiên  cứu  cải  tiến
        kỷ  thuật  của  Galanz  cũng  không  ngừng  dược  nâng
        cao  nhằm   tcỊO  nền  táng  vững  chắc  cho  thương  hiệu
        Galanz  từng  bước  chiếm  lĩnh  thị  trường  khu  vực  và
        quốc  tế.  Thông  qua  hình  tluVc  sán  xLiât  OEM,  Galanz
        đã  thành  công  trong  việc  biến  những  diêm  yếu  của
        thương  hiệu  Trung  Quốc  trờ  thcành  thế mạnh.

           Giống  nhu'  giáo  sư  Trương  Duy  Nghênh,  Dại  học
        Bắc  Kinh  dã  từng  nói:  ưu  thế  cạnh  tranh  của  một


                               -   3 7 9
   373   374   375   376   377   378   379   380   381   382   383