Page 373 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 373

Triệw Ị^kll khởi K^hlệỊy tử^ koL bằJv tay irắn^



          Xuâ’t  phát  điếm  từ  dâu  khiến  NBA  lựa  chọn  China
          Mobile?  Trong  diễn  đàn  Hội  nghị  bàn  tròn  thê  thao
          Trung  Quốc  do  tạp  chí  Portune  phiên  bản  tiếng
          Trung  tô  chức  tại  Bắc  Kinh,  Giám  đốc  truyền  thông
          của  NBA  đã  viện  dẫn  một  điều  tra  mới  nhât:  Trung
           Quốc  có  khoảng  300  triệu  người  chơi  bóng  rổ,  đặc
           biệt  đây  là  một  trong những  môn  thể  thao  yêu  thích
           nhâd  của  thanh  niên.  Tại  các  thành  phố lớn  như Bắc

           Kinh,  Thượng  Hải,  Quảng  Châu,  tỷ  lệ  này  lên  tới
           97%.  Trong  5  ngôi  sao  bóng  rô  được  giới  trẻ  Trung
           Quốc  thần  tượng  thì  có  đến  4  người  thuộc  NBA.  Đó
           chính là  tiền đề  để NBA mở rộng, phát triển ở Trung
           Quốc.  Đó  cũng  chính  là  điểm  tương  đồng  và  là  tiền
           đề  cơ sở cho sự hợp  tác  giữa  M-Zone và  NBA.
              Sự  hợp  tác  này  giúp  cho  hai  bên  cùng  khai  thác
           tiềm lực của  đối phương.  M-Zone có  thể sử dụng các

           sản  phẩm ,  thông  tin  mang  "thương  hiệu"  NBA  để
           tuyên  truyền,  quảng  bá  như:  Logo,  ảnh  chân  dung
           các cầu thủ,  tranh ảnh thi đấu, lịch thi đấu, các video
           clip  cùng  nhiều  hoạt  động  khác  của  NBA.  Ngoài  ra,
           M-Zone còn có  thê  độc quyền khai thác các nội dung
           thi đấu của NBA để phát triển dịch vụ  dữ liệu không
           dây,  truyền  thông  tích  hợp,  thúc  đẩy  sự  phát  triển
           của các  ứng dụng dịch vụ  dữ  liệu.

              Đôi với NBA, nếu chỉ dựa vào sức mình để tuyên
           truyền,  quảng  bá  hình  ảnh  của  họ  đến  giới  thanh


                                   - 3  7  4  -
   368   369   370   371   372   373   374   375   376   377   378