Page 372 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 372

Tảx^ gìÁc  Tyiệw PhÀHv yn



      kết  ‘;'iữa  hai  hay  nhiều  doaììh  ìì‘^hiệp  với  nhau,  khôn<:Ị
      chí  (,^iúp  tăn‘^  sức  mạnh  aìa  doanh  np^hiộp  mà  còn  hỗ
      trợ  quàn^  bá  lẫn  nhau,  nhằiì!  phát  huy  thố mạnh  cùa
      mỗi doanh  ìiy^hiệp,  thôníỊ qua chỉnh hợp  tìm kiòìu  lợi ích
      chun^;^,  cùn^  nhau phát  tricn.  Dây C Ũ Ì I ^  dii'ợc coi là  một
      mô  hình  kinh  doanh  dầĩi  tư thấp,  lợi nlntận  cao.



         Ngày 7 tháng 4 năm 2005, mạng Thông tin di dộng
      Trung Quốc  (China  Mobile)  và  Hiệp  hội bóng  rổ  Hoa
      Kỳ  (NBA)  liên  kết tuvên bố hai  bên  ký  kêt  Hiệp dịnh
      đối  tác  hỢp  tác  lâu  dài,  China  Mobile  trở  thành  nhà
      cung cấp  dịch  vụ  viễn  thông  chính  thức  cùa  NBA  tại
      Trung  Quôc.
         Môt bên  là  mạng viễn  thôiìg,  một bên  là  Hiệp  hội

      thè  thao,  thocỊt  nhìn ai  cũng có  Ccám  tướng như khóng
      có  một  chút  gì  liên  quan  dến  nhau,  vậv  tại  sao  lại
      có  thê  hưp  tác?  Hóa  ra,  miic  đích  chính  cùa  China
      Mobile  Icà  muốn  quảng  bá  sản  phâm  mới  mang  tên
      M-Zonc của  họ.
         Scản  phấm  M-Zone  cùa  China  mobile  ra  đời  nhằm
      hướng tới dcYi  tượng khcách  hàng Icà  những thanh  thiêu
      niên  tuôi  từ  15  dốn  25.  Nhóm  dối  tượng  nàv  thường

      thích  dộc  dáo,  cá  tính,  thời  thưựng.  Vì  thê,  M-Zone
      \'ới  mục dích  mó’ị  hạ,  thcVi  thuựng dã  tạo  ra  dưực diêm
      tu'ơng  dồng  nhát  dịnh  với  NBA.
         Còn  tại  sao  NBA  hại  hỢp  tác  \’ó’i  China  Mobile?


                                 3 7 3   -
   367   368   369   370   371   372   373   374   375   376   377